Kỷ lục MV cán mốc 30 triệu view nhanh nhất Kpop "lọt" vào tay Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Kỷ lục MV cán mốc 30 triệu view nhanh nhất Kpop "lọt" vào tay Black Pink

Giờ đây mọi người đã hiểu lí do tại sao họ được gọi là "tân binh quái vật"!

Black Pink đang trải qua những ngày tháng vô cùng huy hoàng trong lần trở lại mới nhất của mình. Hơn 4 ngày kể từ khi phát hành ca khúc mới "As If It's Your Last", tính đến thời điểm này, nhóm nữ nhà YG đã chính thức xô đổ 4 kỷ lục YouTube của Kpop.

As If It's Your Last 30 triệu view

Vào sáng ngày 27 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), Black Pink tiếp tục phá vỡ thêm một kỷ lục YouTube nữa với bản hit "As If It's Your Last". Các cô gái nhà YG giờ đây đã trở thành nhóm nhạc thần tượng sở hữu MV đạt đến thành tích 30 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất trong lịch sử Kpop. "As If It's Your Last" phát hành vào lúc 18 giờ ngày 22 tháng 6, điều này đồng nghĩa với việc nó cán mốc 30 triệu view chỉ trong 4 ngày và 11 giờ.

Với thành tích này, Black Pink đã xô đổ kỷ lục mà TWICE nắm giữ suốt 4 tháng nay. Vào tháng 2 vừa qua, MV "Knock Knock" của girlgroup nhà JYP đã chạm tay đến con số 30 triệu lượt xem trong 6 ngày và 7 giờ.

As If It's Your Last 30 triệu view

Kể từ khi chính thức trở lại cho đến nay, Black Pink đã liên tục phá vỡ hàng loạt kỷ lục, khi "As If It's Your Last" trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất Kpop, MV của một nhóm nhạc thần tượng được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên, và MV Kpop cán mốc 20 triệu lượt xem nhanh nhất. Với thành tích mới nhất, chắc chắn rằng người hâm mộ hiện đang hướng đến việc đưa "As If It's Your Last" trở thành MV đạt 40 triệu, 50 triệu, 60 triệu view,... nhanh nhất trong lịch sử Kpop.

Trong khi đó, ca khúc mới của Black Pink hiện vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số. Tại các trang web nghe nhạc phổ biến như MelOn, Mnet, Genie,..., "As If It's Your Last" đang trụ vững ở top đầu. Đồng thời, ca khúc cũng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tổng hợp iChart. 

As If It's Your Last 30 triệu view

Xin chúc mừng Black Pink và Blink về kỷ lục mới nhất của "As If It's Your Last" trên YouTube!



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày