Junhyung (Highlight) xóa sạch ảnh trên Instagram gửi lời phản pháo cho anti-fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Junhyung (Highlight) xóa sạch ảnh trên Instagram gửi lời phản pháo cho anti-fan

Có vẻ anh chàng đang rất bực mình vì những bình luận của anti-fan.

Ngày 30/5 vừa qua, nam thần tượng Jun Hyung (Highlight) đã xóa toàn bộ các bức ảnh, khóa tài khoản mạng xã hội Instagram và để lại một lời nhắn gửi đến anti-fan.

Junhyung

Theo người hâm mộ của anh chàng, thời gian gần đây Jun Hyung liên tục bị anti-fan "khủng bố". Thời điểm ca khúc comeback "Calling U" vừa phát hành, trang cá nhân của Jun Hyung ngập tràn bình luận công kích từ cư dân mạng. Họ cho rằng Jun Hyung đã chia phần hát không đồng đều cho các thành viên đồng thời giành hát nhiều và giữ lại các phần hay nhất cho mình.

Junhyung

Đáp trả anti-fan, Jun Hyung đăng tải một bài viết: "Đừng có suốt ngày đi vòng quanh rồi viết những điều mà bạn nghĩ trong đầu, hãy chỉ giữ nó cho riêng bạn mà thôi. Lần này tôi sẽ không cười và lặng im chấp nhận các người nữa đâu. Tôi đã nói đi nói lại rất nhiều lần rồi, album này là do các thành viên chung tay sản xuất sau khi chúng thôi thảo luận với nhau. Tôi biết các người không thể thích tất cả mọi thứ nhưng cũng xin biết rõ đâu là giới hạn của bản thân mình. Muộn rồi, tất cả hãy đi ngủ thôi".

Sau đó không lâu, Junhyung đã xóa sạch sẽ 760 bài đăng từ trước đến nay của mình, thay đổi dòng bio giới thiệu và thiết lập trang cá nhân về trạng thái riêng tư. 

Jun Hyung

Junhyung

Trước hành động mạnh mẽ và quyết liệt của nam thần tượng, xem ra phải rất lâu nữa người hâm mộ mới có thể thấy Jun Hyung chịu trải lòng thông qua mạng xã hội!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày