Chưa kịp phát hành, bài hát mới của BTS bất ngờ bị rò rỉ trên mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 04 / 2019

Chưa kịp phát hành, bài hát mới của BTS bất ngờ bị rò rỉ trên mạng

Cộng đồng ARMY đã tích cực báo cáo vi phạm và khuyên nhau không nên nghe trước ca khúc.

Ngày 12/4, BTS sẽ quay trở lại “chảo lửa” Kpop tháng 4 với album "Map of the Soul: Persona". Trước đó, nhóm nhạc nam toàn cầu đã tung đoạn teaser ca khúc mới "Boy With Luv" hợp tác cùng giọng ca nổi tiếng người Mỹ Halsey. Điều này khiến cộng đồng A.R.M.Y hết sức kỳ vọng và mong chờ vào màn comeback.

 

BTS và Halsey sẽ có màn kết hợp đầu tiên vào trong ca khúc ""Boy With Luv"".

Tuy nhiên, tối 9/4, "Boy With Luv" bất ngờ bị rò rỉ trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều fan truyền tay nhau đoạn clip từ một tài khoản trên YouTube, ghi lại cảnh dàn âm thanh trên xe hơi đang phát một đoạn nhạc. Nhiều A.R.M.Y đã nhận ra đây chính giọng của các thành viên BTS và Halsey. Ngoài ra, 7 bài hát trong album "Map of the Soul: Persona" cũng bị lộ một số phân đoạn nhỏ. Ngay lập tức Big Hit Entertainment đã có động thái kịp thời chặn video, mặc dù nhiều người hâm mộ vẫn kịp lưu lại.

Đến hiện tại, nguyên nhân "lộ hàng" ca khúc vẫn chưa được xác định. Trước tình hình hiện tại, cộng đồng A.R.M.Y khắp nơi đã kêu gọi báo cáo những tài khoản khiến album bị rò rỉ hoặc đăng tải lại bài hát. Người hâm mộ cũng khuyên nhau đừng nên nghe những bản phát hành không chính thức vì muốn tôn trọng công sức bỏ ra và tâm huyết của BTS trong album lần này.

 

Một tài khoản đăng tải lại đoạn clip bị các fan báo cáo liên tục.

 

Đây không phải lần đầu tiên BTS bị “leak” album trước giờ G. Năm 2018, album Face Yourself của nhóm từng bị fan Nhật thu lại và phát tán khắp nơi trước khi ra mắt vài tiếng. Hay ablum Love Yourself: Her (2017) cũng phải chịu cảnh tương tự vì một trang nhạc số của Ả Rập đã đăng album nhầm giờ.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày