Red Velvet xuất sắc xưng vương sau khi mang về danh hiệu Perfect All-kill đầu tiên trong lịch sử SM: BXH Instiz tuần 2 tháng 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 15 / 08 / 2018

Red Velvet xuất sắc xưng vương sau khi mang về danh hiệu Perfect All-kill đầu tiên trong lịch sử SM: BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Sự xuất hiện của Red Velvet càng giúp củng cố thế lực của các nhóm nhạc nữ trên các bảng xếp hạng hiện nay.

Tuần đầu tiên của tháng 8 trôi qua khá yên bình trên bảng xếp hạng Instiz iChart, thế nhưng tuần thứ hai lại không được bình lặng như vậy. Sự xuất hiện của những nhân tố mới không chỉ khiến một vài gương mặt cũ phải nói lời chia tay bảng xếp hạng, mà còn tạo nên những xáo trộn mạnh mẽ ở hàng loạt vị trí cao nhất trong tuần này.

Cú sốc lớn nhất trong tuần chính là việc "Way Back Home" của Shaun đã chính thức đánh mất vị trí quán quân. Chính thức soán ngôi "Dance The Night Away" của TWICE trong tuần cuối cùng của tháng 7 và thành công giữ vững vị trí này trong 2 tuần liên tiếp, thể nhưng sự xuất hiện của những nhân tố mới đã khiến "Way Back Home" không thể tiếp tục làm nên điều kỳ diệu. Dù vậy, điều may mắn cho ca khúc của Shaun là nó chỉ tụt nhẹ 1 hạng, hiện đang giữ vị trí á quân và vẫn còn cơ hội quay lại ngôi đầu bất cứ lúc nào.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Gương mặt đã soán ngôi Shaun trong tuần qua chính là Red Velvet, với sự trở lại cùng ca khúc mùa hè mới mang tên "Power Up". Dù đã được dự đoán sẽ làm nên chuyện tương tự như bản hit "Red Flavor" trước đó, thế nhưng không một ai ngờ rằng "Power Up" lại đạt được những thành công vang dội đến vậy chỉ sau 1 tuần phát hành. Bài hát mới ra mắt đã mang về cho các cô gái danh hiệu Perfect All-kill đầu tiên trong sự nghiệp, và cũng là danh hiệu Perfect All-kill đầu tiên của SM. Không những vậy, "Power Up" còn thẳng tiến đến vị trí số 1 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart. Quả thật là một lần trở lại không thể thành công hơn dành cho Red Velvet!

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Sự lên ngôi của "Power Up" cũng là nguyên nhân khiến một cựu vương khác của Instiz iChart - "Dance The Night Away" của TWICE, không thể giữ được vị trí vốn có. Sau khi bị "Way Back Home" soán ngôi, ca khúc này vẫn thành công trụ lại vị trí á quân. Tuy nhiên với sự xuất hiện của "Power Up", "Dance The Night Away" đã tụt thêm 1 hạng nữa trong tuần qua và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3. Dù vậy, thứ hạng hiện tại vẫn là rất khả quan đối với một ca khúc đã qua thời gian quảng bá như "Dance The Night Away".

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Ở vị trí thứ 4 tuần này là ca khúc kết hợp của hai "quái vật digital" - Zico của Block B và IU. Gặp bất lợi về mặt thời gian khi phát hành vào cuối tuần, "SoulMate" không thể leo đến những vị trí quan trọng hồi tuần trước. Tuy nhiên đến tuần này, ca khúc của Zico và IU đã thành công tiến vào top 5. Dẫu vậy, vị trí thứ 4 hiện tại dường như vẫn còn rất khiên tốn so với danh tiếng của hai gương mặt này. Chính vì vậy, người hâm mộ đang hết lòng kỳ vọng "SoulMate" sẽ leo đến những thứ hạng cao hơn nữa trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Một mặt, sự xuất hiện của "Power Up" đã đẩy một loạt ca khúc cũ rơi vào cảnh rớt hạng. Nhưng mặt khác, nó cũng giúp củng cố thêm vị thế thống trị của các nhóm nhạc thần tượng nữ trên các bảng xếp hạng nhạc số hiện nay. Cùng với TWICE và Red Velvet, Black Pink hiện vẫn đang chứng minh sức hút lâu bền của họ trên Instiz iChart. Bằng chứng rõ ràng nhất là "DDU-DU DDU-DU" vẫn còn bám trụ trong top 5 sau 2 tháng phát hành, và tiếp tục giữ những thứ hạng cực kỳ khả quan trên các trang web nghe nhạc trực tuyến.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Tuy nhiên, tình hình một ca khúc khác của Black Pink là "Forever Young" lại không được lạc quan như vậy. Sau nhiều tuần bám trụ ở khu vực an toàn, đến tuần này "Forever Young" đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10, trở thành ứng cử viên số 1 cho một suất nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần sau. Dù vẫn còn quá sớm để khẳng định về số phận của ca khúc này ở tuần tới, nhưng rất có thể đây sẽ là tuần cuối cùng Black Pink sở hữu đến hai bài hát góp mặt trong top 10 Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Trong khi đó, MAMAMOO và A Pink vẫn tiếp tục tạo nên thế bám đuổi quyết liệt trên các bảng xếp hạng. Mặc dù phải chia tay top 5 do sự xuất hiện của nhân tố mới, nhưng "Egotistic" của MAMAMOO hiện vẫn đang nằm trong khu vực an toàn. Trong tuần vừa qua, ca khúc này giành được vị trí thứ 6 trên Instiz iChart. Nếu tiếp tục nhận được tình cảm to lớn từ khán giả và người hâm mộ như hiện nay, rất có thể "Egotistic" sẽ còn bám trụ trong top 10 thêm một thời gian dài nữa.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Theo sát ngay sau "Egotistic" là "I'm So Sick" của A Pink ở vị trí thứ 7. Mặc dù đã bước qua năm thứ 7 của sự nghiệp và phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ lứa thần tượng trẻ đầy năng động, nhưng rõ ràng âm nhạc của A Pink vẫn có sức hút rất đặc biệt với những người yêu mến Kpop. Vị trí thứ 7 hiện tại vẫn là thứ hạng khá ổn đối với A Pink, nhưng chắc chắn rằng họ vẫn cần đến rất nhiều tình yêu từ khán giả và người hâm mộ để có thể trụ vững trong top 10 thêm một thời gian nữa.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Sự trở lại của iKON có lẽ là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong những ngày đầu tháng 8. Thành công quá lớn của bản hit "Love Scenario" là nguyên nhân khiến nhiều người đặt kỳ vọng rất lớn vào lần comeback này của nhóm. Tuy nhiên, có vẻ như những gì mà boygroup nhà YG đạt được trong lần trở lại vừa qua vẫn chưa đủ để khiến những người yêu mến nhóm cảm thấy thỏa mãn. Ở tuần thứ 2 của tháng 8, ca khúc mới của iKON mang tên "Killing Me" chỉ giành được vị trí thứ 8 đầy khiêm tốn. Chỉ cần một chút lơ là từ người hâm mộ, ca khúc này cũng có thể rời khỏi top 10 một cách cực kỳ chóng vánh.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Cuối cùng, "Travel" của Bolbbalgan4 cũng đối mặt với một tình thế nguy cấp không kém. Sau nhiều tuần trụ hạng thành công, ca khúc này lại tiếp tục đà tụt hạng, và lần này thậm chí còn rơi luôn vào khu vực nguy hiểm bậc nhất trên Instiz iChart. Trong tuần vừa qua, "Travel" giành được vị trí thứ 9 và hiện vẫn đang khiến người hâm mộ hết sức lo lắng cho số phận của nó trong tuần kế tiếp.

BXH Instiz tuần 2 tháng 8

Ở tuần sau, gần như không có một tên tuổi nào mạnh về digital phát hành ca khúc mới. Chính vì vậy, nhiều khả năng Instiz iChart sẽ không có quá nhiều biến động trong tuần thứ 3 của tháng 8. Cùng chờ đón kết quả bảng xếp hạng sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày