Suga và Jin (BTS) bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thật. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

Suga và Jin (BTS) bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thật.

Chắc hẳn, bạn sẽ phải bất ngờ về mối quan hệ giữa hai thành viên BTS !

Không ai có thể phủ nhận được BTS chính là một trong những idol group được nhắc đến nhiều nhất hiện nay ở Kpop. Nhóm sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào tài năng, giọng hát cực đỉnh và vũ đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, điều khiến các A.R.M.Y yêu thương BTS hơn cả chính là tình cảm gắn bó của các thành viên.

Ai cứu leader BTS với, thế giới này thật hỗn loạn

Không chỉ là đồng nghiệp cùng nhóm, mỗi thành viên BTS đều xem nhau như anh em một nhà, tạo thành “pháo đài chống đạn” vững chắc bậc nhất. Những mẩu chuyện nho nhỏ về tình huynh đệ của BTS đều mang đến cho fan nhiều tiếng cười.

Nếu như mọi người thường hay gặp hàng tấn chuyện “lồi lõm” với bạn cùng phòng, thì các thành viên BTS hoàn toàn ngược lại. Càng bất ngờ hơn khi tuyên bố không bao giờ muốn đổi “huynh đệ” cùng phòng lại đến từ … Suga

Trong buổi ký tặng fan cuối tháng 2 vừa qua, một người hâm mộ hiếu kỳ đã để lại câu hỏi trên mảnh giấy gửi đến Suga với nội dung như sau: “Có phải anh Seokjin (Jin) cũng ồn ào khi ở cạnh anh như lúc chơi đùa cùng maknae line không? Anh có bao giờ nghĩ rằng mình cần phải đổi bạn cùng phòng vì anh ấy ồn ào quá?”

Thật ngạc nhiên khi Suga đưa ra câu trả lời gọn lỏn nhưng chắc nịch: “Không bao giờ”.

Anh Jin luôn là người khiến Suga tin tưởng hoàn toàn

Không bao giờ muốn đổi bạn cùng phòng vì mấy ai lại đáng yêu được như hai anh em Jin - Suga!

Dù cũng có lúc "không nhìn về một hướng" nhưng vẫn hòa thuận

Khi bạn cùng phòng đồng lòng tạo dáng

Được biết Jin là anh cả của BTS. Dù lớn tuổi nhất, thế nhưng anh lại là người thích bày trò tếu táo chọc ghẹo các cậu em cùng nhà. Nếu bộ ba V “4D” – Út vàng Jungkook – Chim Chim (Jimin) thường là thành phần đầu têu cho các trò nghịch ngợm thì Jin chính là người nhiệt tình ủng hộ, còn mở đường dẫn lối đủ kiểu cho dàn makenae được dịp quậy phá.

Chân dung "lão đại" kiêm visua của BTS...

Trong khi đó, Suga dù nhỏ tuổi hơn Jin nhưng lại có tính cách khá “đá tảng”, trầm lặng và ít nói. Anh thường chỉ thích ở yên một chỗ, sáng tác và sản xuất nhạc, thậm chí đôi lúc trông Suga hệt một “ông cụ non” đích thực.

... và bạn cùng phòng: Cụ Đường

Với hai mặt tính cách hoàn toàn đối lập như thế, mọi người chợt lo lắng khi một Jin ồn ào và Suga nghiêm nghị lại ở cùng phòng với nhau. Liệu rằng Jin có bày trò chọc phá cậu em chỉ thích không gian yêu tĩnh như Suga? Thế nhưng với đáp án lần này của Suga, fan có thể tin chắc rằng câu chuyện đằng sau cánh cửa phòng của Jin và Suga vẫn vô cùng tốt đẹp, không hề có trục trặc hay cãi vã gì đáng kể.

Nếu với Suga, Jin là bạn cùng phòng tuyệt nhất thì anh cả BTS cũng cực kỳ yêu thương “cục đá tảng” Suga. Trong buổi ký tặng trên, một fan đã hỏi xin Jin chia sẻ một số bí mật về Suga, tuy nhiên chàng visual điển trai lập tức từ chối. Những điều thầm kín nhất về cậu em trai Suga chắc chắn chỉ nên để Nhà Chống Đạn thấu hiểu và yêu thương. Jin quả là người anh, người bạn thật đáng tin cậy!

Qua những mẩu đối thoại trên, mọi người chợt nhận ra tình cảm khắng khít các thành viên BTS dù mỗi người trong số họ đều sở hữu tính cách, sở thích khác nhau. Thế nhưng đã là người cùng nhóm, bạn cùng phòng, là anh em kề vai sát cánh, thật chẳng có điều gì không dung hòa được. Nếu hỏi về mối quan hệ giữa Jin và Suga: “Mình là gì của nhau?” thì chắc chắn câu trả lời bạn nhận được sẽ là hai tiếng ngọt ngào: “Người thân!”.

Thương yêu không biết để đâu cho hết

Thế nên anh Jin "léng phéng" là không xong với Suga đâu!

 Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày