T-ara ấn định ngày tái xuất với đội hình 4 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

T-ara ấn định ngày tái xuất với đội hình 4 thành viên

Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng T-ara cũng sắp trở lại với các Queen's bằng 1 album hết sức độc đáo.

Chiều 29 tháng 5, 4 thành viên của T-ara gồm Eunjung, Hyomin, Jiyeon và Qri đã tổ chức một buổi giao lưu trực tuyến bất ngờ với người hâm mộ. Các cô gái cho biết, họ quyết định livestream khi đang chụp ảnh bìa cho album sắp tới.

T-ara

Thông qua lần tương tác với fan này, T-ara tiết lộ rằng nhóm sẽ quảng bá trong 2 tuần với ca khúc chủ đề có tên là "My Name Is". Thành viên Jiyeon cho biết: “Chúng tôi sẽ phát hành ca khúc và tổ chức showcase vào ngày 14 tháng 6. Ngày hôm sau, chúng tôi sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên trên M!Countdown.”

Nói về album mới, cả 4 cô gái nhất trí: "Album lần này được phối khí rất độc đáo và không giống với bất kỳ album nào trước đây của nhóm. Ngay cả chúng tôi cũng thấy nó thật lạ lẫm".

T-ara

Được biết, sản phẩm âm nhạc cuối cùng của T-ara sẽ do nhà sản xuất Brave Brothers phụ trách và nhóm sẽ quảng bá với đội hình 4 người chỉ trong 2 tuần ngắn ngủi. Sau khi kết thúc chiến dịch, tất cả các thành viên sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân. Eunjung đóng phim, Jiyeon ra album solo thứ hai, Hyomin và Qri theo đuổi các lịch trình quốc tế. Hợp đồng của T-ara với MBK Entertainment sẽ hết hạn vào tháng 12 năm nay.

Trước đó, hợp đồng của hai thành viên Boram, Soyeon cũng đã kết thúc vào ngày 15/5 và hai thành viên đều quyết định dứt khoát rời khỏi công ty. Lùm xùm lời qua tiếng lại giữa Boram, Soyeon và MBK cũng đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong suốt một thời gian dài.

T-ara

Đáng tiếc rằng, ca khúc tạm biệt của T-ara chỉ có sự góp giọng của 4 thành viên



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày