Thầy bói chuyên nghiệp thấy gì từ lòng bàn tay của các thành viên GOT7? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

Thầy bói chuyên nghiệp thấy gì từ lòng bàn tay của các thành viên GOT7?

Liệu những tiên đoán của vị thầy bói về cuộc đời và sự nghiệp của các chàng trai nhà GOT7 có linh ứng? Cùng kiểm chứng trong bài viết sau đây.

Got7

Mới đây, 7 chàng trai GOT7 đã trở thành khách mời chính của trang tạp chí nổi tiếng Nhật Bản - Anan Magazine. Trong số này, các thành viên đã được một thầy bói chuyên nghiệp phân tích lòng bàn tay và đưa ra những phán đoán về cuộc đời, tình duyên, sức khỏe cũng như sự nghiệp của mình.

JB

Got7

Lòng bàn tay JB có hình vuông, độ dày và khá cơ bắp là minh chứng của việc cậu ấy làm việc rất chăm chỉ. Điều này cũng cho thấy JB đã vượt qua nhiều khó khăn trong quá khứ và tự xây dựng sức mạnh của mình.

Vì anh chàng là một người có khả năng suy nghĩ và hành động vô cùng cẩn thận, nên chúng ta có thể thấy đường trí đạo của JB rất dài và rõ nét. 

Got7

JB cũng có một đường lãnh đạo trên lòng bàn tay, "vô tình" phù hợp với vị trí leader mà cậu ấy nắm giữ. Đường lãnh đạo trên bàn tay JB rất thẳng và rõ, nó thể hiện JB là một con người kiên định, không bao giờ ép buộc suy nghĩ của mình vào người khác và có thể giữ cân bằng cực kỳ tốt. Cậu ấy chắc chắn là một trưởng nhóm đáng tin cậy cho các thành viên khác.

Mark

Got7

Mark có hình dạng ngón tay phổ biến của các nhà triết học và thông thái, anh chàng kết thừa tố chất hoàn hảo để trở thành một nghệ sĩ chân chính. 

Got7

Sự mở rộng của đường tâm đạo cho thấy Mark là một người đàn ông mạnh mẽ. Đường trí đạo cho thấy chỉ số IQ của anh chàng cũng rất cao. Riêng đường sinh đạo thì đem đến kết luận Mark đã trải qua một biến cố lớn trong quá khứ, từ đó mới hình thành nhân cách và con người như hiện tại.

Bây giờ, Mark đang trong thời điểm đầy ắp cảm hứng với công việc và cuộc sống riêng tư - vị thầy bói kết luận.

Jackson

Got7

Phần bên trên đường tâm đạo của Jackson khá rộng, đó là tín hiệu của khả năng nhìn nhận vấn đề nhanh nhạy. Hiểu một cách đơn giản, Jackson có thể nắm bắt mọi thứ về cuộc sống của mình và thế giới xung quanh nhưng mọi người lại khó có thể đoán được anh chàng thực sự đang muốn gì, nghĩa gì.

Got7

Đường trí đạo của Jackson tạo thành hình vòng cung, Jackson có thể là người vừa thực tế nhưng cũng rất lãng mạn. romnatic. Vận mệnh của anh chàng rất tốt. Jackson càng làm việc chăm chỉ thì tương lai sẽ càng rạng rỡ.

Jinyoung

Got7

Điểm đặc biệt trong lòng bàn tay của Jinyoung là anh chàng có hai dòng định mệnh và dòng đời. Điều này có nghĩa là anh chàng có thể thành công trong cả hai lĩnh vực, ví dụ như một là thần tượng và một là diễn viên.

Got7

Vì đường trí đạo và sinh đạo của Jinyoung được phân tách ra rõ ràng, anh chàng sẽ trở nên ổn định nếu được đi trên hai lĩnh vực thay vì chỉ một. Sự năng động và khả năng cân bằng tốt sẽ là chìa khóa giúp Jinyoung đạt đến thành công.

 

Youngjae

Got7

Sự biến đổi cấu trúc trên đường trí đạo, tâm đạo trên lòng bàn tay trái của Youngjae cho chúng ta biết anh chàng là một cá nhân rất đặc biệt.

Got7

Dòng định mệnh của Youngjae ở bàn tay trái và bàn tay phải rất khác nhau, có nghĩa là bên trong anh chàng luôn tồn tại hai luồn quan điểm trái ngược. Dù Youngjae là một thành viên thường xuyên chăm sóc và quan tâm đến người khác nhưng trong tương lai anh ấy chàng sẽ trở thành người lãnh đạo và trở thành một đại nhân vật, có thể gây ảnh hưởng lớn đến thế giới.

BamBam

Got7

Toàn bộ đường nét trên hai tay BamBam đều khác nhau. Điều đó chứng tỏ, cậu ta có 2 nhân cách. Một là thanh lịch và vui vẻ, một là mạnh mẽ và cứng đầu. 

Got7

Hiện tại, BamBam vẫn đang trong giai đoạn khám phá bản thân nhưng trong tương lai, chắc chắn cậu ta cũng sẽ gây ra một vụ nổ lớn không kém gì Youngjae.

Yugyeom

Got7

Đường tâm đạo của Yugyeom vẽ nên một đường cong êm ả, cho thấy khả năng tư duy và phong cách giải quyết vấn đề của anh chàng khá nhẹ nhàng, âm thầm và gọn gẽ.

 

Got7

Được biết, gần đây anh chàng đang muốn thử sức ở một lĩnh vực mới, tại một nền giải trí mới. Nếu vậy, khả năng thành công của Yugyeom là rất cao vì dấu hiệu may mắn đã hiện rõ trên đường tay hình chữ M của chàng. Sự "tò mò từ trong máu" chắc chắn sẽ là yếu tố giúp Yugyeom đạt nhiều thành công hơn trong tương lai.

 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày