Fan Lisa (BLACKPINK) tung hàng loạt bằng chứng YG đối xử tệ bạc với nữ idol: Nhàm chán và cẩu thả đến mức khó tin! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 08 / 03 / 2021

Fan Lisa (BLACKPINK) tung hàng loạt bằng chứng YG đối xử tệ bạc với nữ idol: Nhàm chán và cẩu thả đến mức khó tin!

Các fan đã sử dụng từ khóa 'YG STOP SABOTAGING LISA' (YG ngừng phá hỏng Lisa) để kêu gọi công ty này phải đối xử với em út nhà BLACKPINK một cách đúng đắn hơn.

Dường như đã là chuyện cơm bữa, YG chưa bao giờ khiến các fan BLACKPINK có thể hài lòng. Gần đây, khi fan Rosé chỉ trích công ty vì không chu đáo trong việc quảng bá solo cho nữ idol thì có fan Jennie gửi hẳn đến 2 chiếc xe tải đến trước trụ sở công ty yêu cầu idol mình phải được bảo vệ quyền riêng tư chính đáng. Khi những vụ việc này còn chưa lắng xuống thì mới đây, lại đến lượt fan Lisa liên tục trend hashtag bày tỏ sự bức xúc vì cách đối xử tệ hại của YG với em út nhà BLACKPINK.

Lisa (BLACKPINK) 

Bắt đầu từ ngày 7/3, các fan đã đẩy từ khóa 'YG STOP SABOTAGING LISA' (YG ngừng phá hỏng Lisa). Kèm theo đó, họ liệt kê hàng loạt bằng chứng cho thấy YG không hề có tâm trong việc hỗ trợ Lisa thực hiện các hoạt động của mình. Dưới đây là một số trường hợp mà các fan đã nhắc đến. 

Đầu tiên phải kể đến những hình ảnh quảng cáo của Lisa gần đây có chất lượng kém, chẳng hạn như một vài bức ảnh quảng cáo điện thoại Vivo S9 của nữ idol mắc nhiều lỗi photoshop. Khi thì cẩu thả ghép bừa điện thoại vào tay Lisa, khi thì lại bất cẩn xóa đường viền tóc còn lỗi nền trắng. Mặc dù có thể lỗi là ở phía design của Vivo, nhưng ngay đến cả YG cũng lơ là không kiểm soát và cứ vậy để những hình ảnh này đăng lên mạng. 

Những hình ảnh quảng cáo Vivo được photoshop cẩu thả đến mức khó tin

Fan cũng phàn nàn về sự thiếu đa dạng trong trang phục mà mentor vũ đạo Lisa mặc trong những buổi ghi hình show 'Thanh Xuân Có Bạn 3' (Youth With You 3). Trong mùa trước, nữ idol được diện rất nhiều outfit đa dạng và thay đổi màu sắc tươi mới. Còn hiện giờ đã trải qua mấy tập rồi nhưng fan chỉ thấy Lisa diện toàn những trang phục màu trắng đơn điệu. Bên cạnh đó, tóc của Lisa cũng không được tạo kiểu đa dạng mà thường xuyên để kiểu ép duỗi thẳng. 

Khi tham gia 'Thanh Xuân Có Bạn 2', Lisa thay đổi rất nhiều outfit và kiểu tóc, kiểu makeup cũng đa dạng

Những khi đến 'Thanh Xuân Có Bạn 3', tất cả outfit của nữ idol đều là màu trắng, kiểu tóc và makeup cũng không thay đổi rõ rệt

Ngoài ra khi tham gia 'Thanh Xuân Có Bạn 3', Lisa không thể đến trực tiếp ghi hình tại Trung Quốc. Kết quả là dù đóng vai trò mentor vũ đạo nhưng Lisa lại có rất ít ảnh quảng bá, đa phần đều là ảnh mà nhà đài phải ghép từ ảnh cũ thay vì là những bức ảnh hậu trường mới như các mentor khác. Điều này xảy ra là vì chính sự tắc trách của YG khi không hề màng đến việc chụp ảnh và quảng bá hoạt động mentor này của em út nhà BLACKPINK.

'Thanh Xuân Có Bạn 3' lần này có rất ít ảnh hậu trường và ảnh quảng bá mới của Lisa. Lý do là bởi YG đã không hề chú trọng đến những vấn đề này. 

Ngoài ra các fan còn nhắc lại những dẫn chứng trước đây cho thấy YG không hề bận tâm thay đổi tạo hình cho Lisa, dù là trang phục hay kiểu tóc. 

Trước đây khi BLACKPINK diễn concert, Lisa đã mặc đi mặc lại một bộ trang phục từ nước này sang nước khác (cột ảnh thứ 4 ngoài rìa bên phải) 

Gần đây chúng ta dễ dàng bắt gặp Lisa chỉ để một kiểu tóc ngắn được ép duỗi thẳng đơ. Dường như stylist không hề quan tâm sẽ làm mới kiểu tóc cho Lisa 

Ngoài ra, các fan còn đưa ra thêm một loạt dẫn chứng khác như Lisa đã bị ngăn chặn biểu diễn riêng tại các sự kiện offline, những thương hiệu hay tạp chí mà Lisa góp mặt quảng bá đều bị phát hành chậm trễ với thông báo của YG, thậm chí có lần nữ idol còn nghiễm nhiên bị loại khỏi hình ảnh quảng bá của nhóm v..v...

Ảnh của Lisa không được tìm thấy trong quảng cáo trả phí của BLACKPINK trên Weibo Trung Quốc 

Còn rất nhiều các bằng chứng khác từ fan khiến cụm từ khóa 'YG STOP SABOTAGING LISA' ngày càng nóng lên. Chỉ trong một thời gian ngắn, từ khóa này đã ghi nhận đến hơn 1,2 triệu lượt tweet và lọt top trending Twitter toàn cầu.

Từ khóa ''YG STOP SABOTAGING LISA' ghi nhận hơn 1,2 triệu lượt tweet

Vụ việc được fan cho là đã khiến giá cổ phiếu của YG Entertainment giảm từ 51.400 won vào sáng ngày 8/3 xuống chỉ còn 48.600 won chỉ vài giờ sau đó.

Nhiều trạm fan của Lisa (BLACKPINK) tại Trung Quốc cũng đã tham gia vào chiến dịch yêu cầu YG đối xử công bằng hơn với nữ idol. Họ tuyên bố hiện sẽ chỉ ủng hộ những hoạt động cá nhân của Lisa cho đến khi nào công ty chủ quản có lời giải thích hoặc đưa ra được cách giải quyết thích đáng. 

Hiện tại phía YG vẫn không có phản hồi nào trước vụ việc lần này. 

Bạn nghĩ gì trước những bằng chứng mà fan cho rằng Lisa (BLACKPINK) không được YG đối xử đúng mực? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày