iKON tự nhận xét sự khác biệt của mình với Big Bang và WINNER - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

iKON tự nhận xét sự khác biệt của mình với Big Bang và WINNER

Giữa họ có những khác biệt rất lớn, bạn có nhận ra không?

Trong một cuộc phỏng vấn về album sắp ra mắt của iKON, "New Kids: Begin", trưởng nhóm B.I đã đề cập đến Big Bang, WINNER và nói về sự khác biệt giữa nhóm của mình với họ. Theo anh chàng: "Về ngoại hình, các thành viên WINNER cao hơn chúng tôi (iKON). Nhìn họ cũng có cảm giác sang trọng, cổ điển trong khi chúng tôi lại có hình ảnh vô tư, khá bất cần". Thành viên Bobby nói thêm: "So sánh một cách đơn giản thì hai nhóm khác nhau như cách mà một chiếc xe ô tô du lịch truyền thống khác với một chiếc ô tô thể thao vậy".

YG

Khi nhắc đến boygroup còn lại của YG, các thành viên iKON nhấn mạnh: "Big Bang đem đến cảm giác như một bữa tiệc tùng linh đình tại căn hộ penthouse, WINNER đem đến cảm giác đang tận hưởng cuộc sống ở một bờ biển sang trọng. Còn với iKON, chúng tôi đem đến cảm giác như đang lái xe đạp hay trượt ván ở bãi đậu xe. Chúng tôi là tập hợp của những đứa trẻ có cái đầu "thoáng" và cởi mở, đến từ đường phố. Có tới 7 đứa như vậy trong nhóm nên lúc nào iKON cũng rất nhộn nhịp, vui vẻ. Dù sao chúng tôi vẫn là những câu trai trẻ tuổi, chưa hoàn thiện, có đôi chút giống trứng luộc chưa chín vậy, cho nên chúng tôi sẽ làm tất cả những điều mà nếu không bắt đầu chúng từ bây giờ, chúng tôi sẽ không bao giờ thực hiện được".

YG

Được biết, những ngày vừa qua iKON liên tục tung ra hình ảnh và teaser nhá hàng. Nhóm sẽ trở lại với nghệ danh mới cùng sản phẩm âm nhạc với 2 ca khúc chủ đề là “BLING BLING” “B-DAY”. Album sẽ chính thức lên kệ vào 18 giờ ngày 22/5 (giờ địa phương).



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày