Dù chỉ là sản phẩm 'nhá hàng' nhưng 11 teaser Kpop dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn xem đi xem lại mãi không thôi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 24 / 01 / 2021

Dù chỉ là sản phẩm 'nhá hàng' nhưng 11 teaser Kpop dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn xem đi xem lại mãi không thôi

Một clip 'nhá hàng' hấp dẫn lúc nào cũng hứa hẹn sẽ đem đến một MV gây sốt thực sự!

Teaser là một phần không thể thiếu khi bạn quyết định dấn thân vào trải nghiệm thế giới Kpop. Teaser cho fan cái nhìn lướt qua về sản phẩm mới sắp phát hành từ những nghệ sĩ mà họ yêu thích. Những video này được sử dụng như một hình thức để quảng bá và gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc.

11 teaser Kpop ấn tượng nhất

Tuy nhiên vẫn có một số ít teaser nhất định đã chứng minh được sức hấp dẫn mạnh mẽ của riêng nó, vượt xa số đông còn lại từ những sản phẩm vốn chỉ được xem là "nhá hàng". Xét từ góc độ nghệ thuật, giai điệu bài hát hoặc cốt truyện được kể, dưới đây là những teaser Kpop khiến khán giả cứ xem đi xem lại mãi mà không biết chán!

f(x) – Teaser cho album "Pink Tape"

Trong đợt phát hành album thứ hai, f(x) đã tung ra teaser cho album dưới hình thức một thước phim nghệ thuật. Tính thẩm mỹ không chỉ phản ánh hoàn hảo qua cảm nhận và đặc điểm của những bài hát trong "Pink Tape", mà teaser còn chứa đựng nhiều hình ảnh kỳ quái, ma mị có khả năng mê hoặc người xem.

EXO – Pathcode teaser

Pathcode teaser của EXO cực kỳ đặc biệt vì đó là một series với mỗi teaser là dành cho cá nhân một thành viên. Từ khi EXO ra mắt, họ đã định hướng hình ảnh theo chủ đề siêu nhiên, nhưng Pathcode là lúc mà video và teaser của họ hòa quyện vào nhau một cách phức tạp hơn. Pathcode trở thành một series teaser rất được yêu thích vì cộng đồng EXO-L cố gắng xâu chuỗi các dữ kiện để tìm ra mối liên kết giữa các teaser với nhau.

LOONA 1/3 – Debut teaser

Để ra mắt sub-unit LOONA 1/3 của LOONA, nhóm đã tung ra một teaser video. Âm thanh vui nhộn kết hợp cùng những clip và hình ảnh bí ẩn của các thành viên trong sub-unit khiến fan vô cùng hào hứng trước đợt ra mắt của LOONA 1/3. Người hâm mộ đã cùng nhau phỏng đoán xem những thành viên nào sẽ có mặt trong đội hình, dựa trên các bộ phận cơ thể xuất hiện ngẫu nhiên.

SHINee – "Dream Girl" teaer

Teaser cho ca khúc "Dream Girl" của SHINee vô cùng phổ biến khi nó được phát hành. Thực tế, nhiều fan cảm thấy phấn khích vì kiểu pha trộn từng đoạn nhạc lại với nhau trong teaser đến mức họ yêu thích nó hơn cả bản thân bài hát gốc. Những clip ngẫu nhiên được kết hợp với nhau tạo ra một hiệu ứng hình ảnh lạ mắt, và đó là lý do tại sao video này trở nên thật sự thành công.

Teaser cá nhân của Park Kyung (Block B)

Không có teaser nào mang lại cho chúng ta cảm giác giống như teaser cá nhân của Park Kyung trong giai đoạn Block B comeback với "Nilili Mambo". Teaser này là một cái nhìn trực tiếp vào video full-length bao gồm các cảnh quay Park Kyung nhảy nhót trên đường phố và tiếp cận những người lạ mặt ngẫu nhiên. Anh ấy "phiêu" theo tiếng nhạc, còn chúng ta thì "phiêu" theo anh ấy.

BTS – "Run" teaser

BTS đã có một hit lớn cùng "Run", nhưng teaser là lý do tại sao MV chính thức giành được nhiều sự chú ý đến thế. Với những thước phim kịch tính và chân dung của tất cả 7 thành viên, teaser "Run" đã tạo nên một cơn sốt thực sự không chỉ nhờ hình ảnh mà còn bởi âm nhạc. Thay vì bản chính thức, teaser sử dụng phiên bản ballad của "Run", và nó được rất nhiều fan yêu thích.

SNSD – "Mr. Mr." teaser

Teaser cho "Mr. Mr." cực kỳ được mong đợi vì nó đánh dấu lần comeback đầu tiên của các quý cô xinh đẹp SNSD sau một khoảng thời gian dài vắng bóng ở thị trường trong nước. Teaser sử dụng nhiều cảnh quay được cắt ghép của các thành viên và cách biên tập tạo nên một cảm giác đầy bí ẩn. Khi xem teaser "Mr. Mr.", bạn khó lòng mà cưỡng lại sức quyến rũ của SNSD.

WINNER – "The Visitor" teaser

Teaser cho "The Visitor" của WINNER siêu kịch tính và ẩn chứa nhiều chi tiết khá khó hiểu. Netizen hết lần này đến lần khác nói rằng video này không nên được xem là một teaser, mà phải là một "tác phẩm nghệ thuật". Những cảnh quay với hình ảnh xúc xắc, tinh vân, hoạt hình và các thành viên WINNER hòa quyện với nhau một cách thật đẹp mắt.

Stellar – "Sting" teaser

Thay vì gây tò mò cực độ bằng một teaser bí ẩn, một số nghệ sĩ lại sử dụng kiểu teaser khoe được trọng tâm của bài hát. Với trường hợp của Stellar, teaser cho "Sting" đã tiết lộ cho khán giả đoạn điệp khúc bùng nổ trong bài hát của họ. Tuy video mở đầu với một giai điệu electronic vô vị nhưng nhanh chóng được thay thế bởi một điệp khúc mạnh mẽ, sôi động khiến fan nóng lòng chờ đón MV trọn vẹn hơn cả.

SF9 – "Set a Fire" teaser

Tearer cho "Set a Fire" của SF9 là một kiệt tác nghệ thuật về mặt hình ảnh. Mỗi cảnh quay dường như là một tác phẩm nghệ thuật khác nhau được kết hợp thành một thể thống nhất. Cùng với tiếng bass mạnh mẽ và chuyển động tuyệt đẹp của mỗi thành viên, boygroup đến từ FNC Entertainment đã có cơ hội chứng minh bản thân mình với tư cách một nghệ sĩ âm nhạc xuất chúng. Bất cứ khi nào xem video này, chúng ta lại tìm thêm được một điều gì đó mới lạ.

Bonus: Super Junior – "Devil" teaser

Một teaser thật sự đúng với tên tuổi và thương hiệu mà Super Junior đã xây dựng qua nhiều năm, với tư cách là một trong những nhóm nhạc hài hước nhất mà Kpop từng sản sinh ra. Quả thật, teaser này quá sức vui nhộn!

Đâu là teaser Kpop ấn tượng nhất trong lòng bạn?



#teaser #nhà hàng #SHINee #SNSD #EXO #f(x) #Super Junior #WINNER #BTS #Park Kyung #Stellar #Girl’s Generation (SNSD) #Girl's Generation (SNSD) #SF9 #LOONA
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày