Fan (G)I-DLE ra 'tối hậu thư' tuyên bố ngừng ủng hộ Soojin sau bê bối bắt nạt bạn học: Điềm báo cho một ngày rời nhóm không xa? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

Fan (G)I-DLE ra 'tối hậu thư' tuyên bố ngừng ủng hộ Soojin sau bê bối bắt nạt bạn học: Điềm báo cho một ngày rời nhóm không xa?

Việc Cube cho đến nay vẫn chưa đưa ra thêm một thông báo rõ ràng nào cũng là điều khiến người hâm mộ cảm thấy khó chịu.

Sau khi Soojin bị bủa vây bởi những tin đồn bạo lực học đường, mới đây cộng đồng fan (G)I-DLE trên DC Gallery đã có một quyết định vô cùng cứng rắn. Theo đó, người hâm mộ của girlgroup nhà Cube đã tuyên bố không thể tiếp tục ủng hộ Soojin sau những rắc rối nghiêm trọng lần này.

Fan (G)I-DLE tuyên bố ngừng ủng hộ Soojin

Trong thông báo mới được đưa ra, cộng đồng fan (G)I-DLE đã liệt kê 3 cột mốc quan trọng: 1) Bài đăng tố cáo đầu tiên xuất hiện trên diễn đàn online vào ngày 21 tháng 2, theo sau đó là thông báo phủ nhận của Cube 2) Lời giải thích mà Soojin đăng tải trên diễn đàn fan "UCUBE" vào lúc 7 giờ 54 phút sáng ngày 22 tháng 2 3) Bài đăng phản bác của người tố cáo, tiết lộ thêm nhiều thông tin khác được đăng tải vào lúc 23 giờ 58 phút ngày 22 tháng 2. Kể từ sau bài viết đó cho đến thời điểm 18 giờ ngày 23 tháng 2 (theo giờ Hàn Quốc), phía Cube Entertainment chưa đưa ra thêm bất kỳ thông báo nào khác.

Đại diện fan (G)I-DLE trên DC Gallery nêu rõ:

"Bạo lực học đường không thể được biện minh bởi bất kỳ lý do nào. Nếu là một người đang làm công việc "thần tượng", trở thành hình mẫu của mọi người, người đó phải giải thích rõ ràng về tranh cãi của mình và phải chịu trách nhiệm đàng hoàng cho những tranh cãi đó. Với một ca sĩ không thừa nhận những nghi ngờ và cũng không thể giải thích rõ ràng cho những tranh cãi của mình, người hâm mộ chúng tôi không thể nào tiếp tục ủng hộ thêm nữa.

Theo đó, trừ khi những tranh cãi này được giải thích rõ ràng, chúng tôi không thể ủng hộ Seo Soojin được.

Chúng tôi mong rằng hoạt động của các thành viên còn lại, những người không có liên quan gì đến vụ tranh cãi này, sẽ diễn ra bình thường và hy vọng cái tên (G)I-DLE sẽ không phải chịu tổn hại gì thêm. Cùng với việc bảo vệ các thành viên khác, chúng tôi cũng yêu cầu Cube Entertainment nắm bắt sự thật nhanh chóng, đưa ra thông báo nêu rõ lập trường và theo dõi xử lý thích hợp. Ngoài ra, đối với những người hâm mộ có hành vi lăng mạ, công kích những người tố cáo, chúng tôi yêu cầu các bạn dừng ngay hành động đó lại".

Fan (G)I-DLE tuyên bố ngừng ủng hộ Soojin

Với việc đã và đang có nhiều lời kêu gọi Soojin rời nhóm để tránh gây ảnh hưởng cho (G)I-DLE, nhiều người cho rằng quyết định "đoạn tuyệt" của các fan chính là điềm báo cho một ngày rời đi không xa của nữ thần tượng sau vụ bê bối quá lớn này. Cube Entertainment hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi "tối hậu thư" của các fan (G)I-DLE liên quan đến vụ việc của Soojin.



#Soojin #tinnhac Soojin #(G)I-DLE #tinnhac (G)I-DLE #fan (G)I-DLE #Cube Entertainment #bắt nạt #bạo lực học đường
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày