JYP đưa ra phản hồi "lấp lửng" khiến Knet vui mừng tin rằng Mina thực sự đã ghi hình MV comeback cùng Twice - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 08 / 2019

JYP đưa ra phản hồi "lấp lửng" khiến Knet vui mừng tin rằng Mina thực sự đã ghi hình MV comeback cùng Twice

Công ty quản lý đã trả lời ngắn gọn về việc tham gia quay MV ca khúc mới của Mina (Twice) - người đang tạm dừng hoạt động nhóm do chứng rối loạn lo âu.

Vào hôm nay (29/8), một nguồn tin trong giới giải trí cho biết Mina đã tham gia ghi hình MV comeback của Twice.

Theo như tin tức này, Mina đã quyết định sẽ tham gia ghi hình MV mới sau khi đã thảo luận kỹ lưỡng cùng JYP Entertainment. Nguồn tin cũng nhấn mạnh rằng 8 thành viên còn lại của Twice biết được Mina hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục sức khỏe, do đó họ luôn cố gắng động viên cũng như tỏ ra thận trọng và quan tâm cô ấy nhiều hơn. Do đó, Mina đã hoàn thành việc ghi hình MV mà không gặp trở ngại nào.

Image

Cùng ngày 29/8, đại diện công ty quản lý JYP Entertainment lên tiếng về tin tức Mina đã tham gia quay MV cho ca khúc mới: 'Chúng tôi vẫn chưa xác nhận nên không thể đưa ra câu trả lời. Vào thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ thông báo chính thức cô ấy có tham gia hay không'.

Trước đó, JYP Entertainment cho biết Twice sẽ comeback vào cuối tháng 9 tới. Ngày 8/7, một kênh truyền thông đưa tin nhóm đang tiến hành quay MV với với sự góp mặt của Mina - người đang tạm dừng các hoạt động vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, công ty quản lý của Twice chỉ trả lời thận trọng: 'Việc hồi phục sức khỏe của cô ấy là ưu tiên hàng đầu'.

Image

Mina đang tạm dừng các hoạt động với Twice do vấn đề sức khỏe tâm lý từ ngày 11/7. JYP Entertainment cho biết nữ idol được chẩn đoán bị mắc chứng rối loạn lo lâu. Công ty giải thích: 'Triệu chứng rối loạn lo âu có đặc điểm là trạng thái bất an có thể xuất hiện liên tục hoặc theo từng cơn với mức độ thay đổi đột ngột mà không có dấu hiệu báo trước'.

Vì phản hồi của JYP đưa ra có phần "lấp lửng" nên các fan càng tin rằng Mina đã thực sự tham gia ghi hình cùng Twice. Dưới bài báo Naver đưa tin, rất nhiều Knet bày tỏ sự ủng hộ và động viên Mina vượt qua giai đoạn khó khăn này và mau chóng bình phục sức khỏe. TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất dưới đây:

Image

1. [+107, -3] Chắc là đã khó khăn và đáng sợ lắm. Cảm ơn vì cậu vì đã tham gia ghi hình MV mới nhé.

2. [+79, -2] Cảm ơn nhé Mina. Mình mong cậu có thể vượt qua tình trạng lúc này bằng sức mạnh của chính bản thân mình. Sức khỏe của Mina là trên hết. Cố lên nào!

3. [+74, -1] Cảm ơn nha Mina ㅠㅠㅠㅠ Chúng em luôn chờ đợi chị.

4. [+69, -1] Mina, cảm ơn vì đã đi cùng chúng mình. Nhưng mà sức khỏe vẫn là quan trọng nhất đó, nên đừng cố sức quá nhé.

5. [+68, -1] Mina làm tốt lắm, fighting!

6. [+30, -0] Mina, sức khỏe là trên hết mà. Đừng đem việc các fan đợi chờ mình trở thành một loại áp lực nhé. Hãy trở lại thật khỏe mạnh và không còn ốm đau nữa nhé.

7. [+30, -0] Mina, mình yêu cậu. Mình sẽ luôn ủng hộ cậu. ONCE sẽ luôn ở cạnh bên TWICE!

8. [+27, -0] Mình sẽ luôn đợi Mina ㅜㅜㅜ Cảm ơn chị rất nhiều ㅠㅠ TWICE, em yêu các chị ㅠㅠㅠ

9. [+25, -0] Mina-yaㅠㅠㅠ Tôi nghĩ cô ấy đã trải qua thời gian rất khó khăn đấy... Khi gặp lại Mina, chúng ta hãy mỉm cười vì cô ấy đã làm rất tốt nhé.

10. [+24, -0] Cảm ơn Mina vì đã tham gia ghi hình MV mới, chúng mình sẽ luôn đợi cậu.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày