Những cái tên đang khuynh đảo BXH nhạc số Kpop tháng 9: Bol4 đạt Perfect All-kill, Twice và Seventeen có màn comeback vượt trên cả mong đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 25 / 09 / 2019

Những cái tên đang khuynh đảo BXH nhạc số Kpop tháng 9: Bol4 đạt Perfect All-kill, Twice và Seventeen có màn comeback vượt trên cả mong đợi

Làng nhạc Kpop mùa thu đã được hâm nóng với sự tái xuất của hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi, từ Seventeen cho đến AKMU.

Từng tạm 'lặng sóng' sau cuộc tổng đổ bộ của các nữ hoàng mùa hè, làng nhạc Kpop tháng 9 lại một lần nữa được thổi thêm sức sống với loạt tin comeback liên tiếp từ những gương mặt đáng mong đợi. Từ idol tự sáng tác đáng tin tưởng đón nghe Seventeen cho đến bộ đôi quay trở lại sau 2 năm 2 tháng AKMU, tất cả đều góp phần tạo nên một 'bữa tiệc âm nhạc' tưng bừng cho fan hâm mộ Kpop.

​F.T. Island

F.T. Island là nhóm đầu tiên tái ngộ với công chúng qua mini album vol. 7 Zapping phát hành ngày 9/9. Đây không chỉ là album mới sau gần 1 năm kể từ What If năm 2018 mà còn là album cuối trước khi giọng ca chính Lee Hong Ki nhập ngũ.


Tên album Zapping mang ý nghĩa hành động chuyển kênh TV. Do đó, chứa đựng một cách bao hàm xuyên suốt toàn bộ album là suy nghĩ của F.T.Island rằng hãy nhìn lại khoảng thời gian tốt đẹp trước đây và tiến về phía trước từng chút như thể liên tục chuyển qua những kênh TV buồn tẻ, dù trong lòng đang muốn mặc kệ và từ bỏ tất cả mọi thứ trong mối quan hệ.

Ca khúc chủ đề Quit là một bản nhạc rock bộc lộ dòng cảm xúc đau buồn trước sự chia ly. Tiếng hét thanh trong của giọng ca chính Lee Hong Ki hứa hẹn sẽ khiến người nghe cảm động hơn khi hòa quyện vào bầu không khí càng về sau lại càng đạt đến cao trào của bài hát.

 

BOL4

Nối tiếp F.T. Island, 'khủng long nhạc số' BOL4 cũng đã trở lại vào ngày 10/9 với mini album mới Two Five. Thông qua album lần này, bên cạnh âm nhạc, hai cô nàng cũng lần đầu tiên thử thách với màn lột xác đầy đột phá trong phong cách.


Ngay từ ảnh teaser được công bố trước đó, BOL4 đã nâng cao sự kỳ vọng khi cho thấy phong cách phá cách và mạnh mẽ trái ngược với dáng vẻ từng thể hiện từ trước tới nay. Trong lần trở lại này, âm nhạc mới mẻ của BOL4 - bộ đôi chưa từng vuột mất vị trí top đầu BXH với mỗi ca khúc phát hành - quả nhiên cũng thành công chinh phục công chúng và khuấy đảo các BXH. Ca khúc Workaholic của bộ đôi tài năng đã trở thành ca khúc thứ hai trong năm 2019 đạt chứng nhận Perfect Allkill các BXH tại Hàn Quốc.

Seventeen

Sau khi đốt cháy mùa hè bằng single nhạc số HIT hồi tháng 8 vừa qua, Seventeen đã công bố full album vol.3 An Ode vào ngày 16/9 sau gần 1 năm 10 tháng vắng bóng, qua đó chính thức bước vào các hoạt động quảng bá.


Ngay khi full album vol.3 được phát hành, ca khúc chủ đề Poison: Fear cùng các ca khúc b-side đã chiếm giữ thứ hạng cao trên các BXH nhạc số. Ngoài ra, album còn đạt No.1 BXH Kpop Albums của iTunes tại 24 khu vực như Mỹ, Canada, Indonesia..., trong khi Poison: Fear ghi tên mình vào vị trí dẫn đầu BXH Songs của 13 khu vực như Anh, Pháp, Singapore... Điều này đã một lần nữa khẳng định độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của Seventeen ở cả trong và ngoài nước.

Không chỉ giành được vị trí cao trên các BXH nhạc số, Seventeen còn phá kỷ lục bán đĩa của chính mình khi An Ode tiêu thụ 700.000 bản chỉ trong tuần đầu tiên phát hành. Qua full album lần này, Seventeen - nhóm nhạc luôn gặt hái thành tích đáng khâm phục trong mỗi lần phát hành album - đang tiếp tục cho thấy một bước nhảy tầm cỡ của mình.

Twice

Twice đã phát hành mini album vol.8 Feel Special lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/9. Đây là sản phẩm mới được nhóm trình làng tại Hàn Quốc sau 5 tháng kể từ mini album vol.7 Fancy You phát hành vào ngày 22/4.


​Chủ tịch JYP kiêm nhà sản xuất tài ba Park Jin Young đã đảm nhiệm khâu viết lời cho ca khúc mới sau khi lấy cảm hứng từ cuộc trò chuyện thân mật với các thành viên Twice. Những cảm xúc Twice từng nếm trải khi vượt qua các khoảng thời gian khó khăn trong hành trình 4 năm kể từ khi ra mắt đã trở thành xuất phát điểm cho ca khúc mới lần này.

Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã giành vị trí No.1 trên 4 BXH nhạc số Mnet, Naver Music, Bugs và Soribada. Không chỉ vậy, album mới còn chiếm lĩnh BXH Album của iTunes tại 26 khu vực nước ngoài, bao gồm 'quê hương của nhạc pop' Mỹ, Canada, New Zealand, Mexico, Nga, Nhật Bản, Brazil... Qua đó, Twice một lần nữa chứng minh vị trí nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khi sở hữu 12 hit liên tiếp.

AKMU

Hôm nay (25/9), bộ đôi AKMU đã tái ngộ với người hâm mộ sau gần 2 năm 2 tháng kể từ album Summer Episode phát hành hồi tháng 7/2017. Ca khúc chủ đề lần này của AKMU có cái tên khá dài: "How can I love the heartbreak, you`re the one I love"


​Gần đây, anh em AKMU đã khiến người hâm mộ xao xuyến khi hé lộ teaser poster đầu tiên báo hiệu màn comeback. Logo AKMU mới mang lại một cảm giác khác hẳn những logo trước đó, cùng tấm poster được dàn trang ngang theo tông xanh biển như đang được chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật đã hút trọn ánh nhìn của người xem.

Công chúng đang ngày một kỳ vọng vào album này bởi đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được nhóm trình làng kể từ khi người anh Lee Chan Hyuk xuất ngũ vào tháng 5. Ngoài ra, nhiều khả năng công chúng sẽ được chiêm ngưỡng chất âm nhạc trưởng thành vượt bậc của anh em AKMU bởi đây cũng là sản phẩm mới đầu tiên phát hành sau khi cô em gái Lee Soo Hyun bước sang lứa tuổi 20.

 

Bạn yêu thích màn comeback của ai nhất trong số những nghệ sĩ kể trên?

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày