10 cặp sao "anh chị truyền - em nối" nổi tiếng nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 07 / 2016

10 cặp sao "anh chị truyền - em nối" nổi tiếng nhất Kpop

Tài năng, nổi tiếng và quyền lực là những từ dùng để chỉ các cặp đôi là anh, chị - em trong giới idol Hàn Quốc, hãy cùng điểm qua 10 cặp hot nhất sau đây.

Cùng điểm qua danh sách những cặp anh chị em đình đám của các giọng ca xứ sở kim chi từ trước đến nay:

1. Jessica - Krystal f(x)

Thường được biết đến với cái tên “Jungsis - chị em nhà họ Jung”, cựu thành viên SNSD - Jessica (Jung Sooyeon) và thành viên f(x) - Krystal (Jung Soojung) chắc chắn là cặp chị em nổi tiếng nhất giới idol Hàn. Cả hai đều sở hữu đầy đủ các yếu tố của một thần tượng hàng đầu: sắc đẹp, tài năng và cả sự quyến rũ.

Chị em nhà họ Jung chắc chắn là bộ đôi hot nhất nhì Kpop hiện nay.

Vốn dĩ cô em Krystal lọt vào tầm ngắm của "ông lớn" SM trước, nhưng cô chị Jessica lại ra mắt công chúng sớm hơn do Krystal còn khá nhỏ tuổi. Dù hoạt động trong một môi trường phức tạp nhưng hai chị em vẫn rất thân thiết, thậm chí còn xuất hiện cùng nhau trong một show thực tế riêng nói về cuộc sống đời thường cũng như phong cách thời trang của họ. Khi Jessica còn ở SM, cặp chị em này luôn khiến khán giả ngây ngất với những bài hát song ca trong các concert của SM Town.

Dù hiện nay Jessica đã không còn là nghệ sĩ của SM, nhưng tình cảm của hai chị em vẫn không hề thay đổi. Trong đợt ra mắt solo gần đây nhất của mình, Jessica cũng dành những lời yêu thương nhất để gửi đến em gái Krystal.

2. Kim Junsu (JYJ) - Kim Junho

Là cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Hàn, Junsu và Junho khiến mọi người tin rằng “gen idol” là có thật. Anh trai Junho vốn dĩ đã debut với vai trò ca sĩ tại Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng sau đó lại chuyển hẳn sang nghiệp diễn xuất. Trong khi đó, cậu em Junsu đã nổi tiếng khắp châu Á hơn một thập kỷ nay, dù với vai trò thành viên DBSK trong quá khứ hay thành viên JYJ ở hiện tại.

Cặp song sinh Junho và Junsu đã đốn ngã biết bao nhiêu trái tim của các fangirl

Là anh em song sinh nhưng Junho và Junsu có tính cách gần như trái ngược hoàn toàn. Junsu khá nôn nóng và quyết đoán, trong khi đó Junho lại cẩn trọng và sâu sắc.

3. Kim Hyungjun (SS501) - Kim Kibum (cựu thành viên U-Kiss)

Cả hai anh em thần tượng này đều sở hữu khuôn mặt điển trai với nụ cười “chết người”. Kim Hyungjun là thành viên nhóm nhạc SS501 đình đám một thời, đồng thời cũng sở hữu lượng fan khủng trong nhóm. Thời gian SS501 đóng băng hoạt động, Hyungjun miệt mài với các hoạt động solo và đóng phim. Anh cũng từng tổ chức nhiều tour diễn châu Á ở các nước như Singapore, Malaysia và Nhật Bản. Gần đây nhất, Kim Hyungjun đã quay trở lại với các hoạt động của nhóm nhỏ SS301.

Chắc khó ai có thể quên được nụ cười tỏa nắng của hai hoàng tử họ Kim này.

Theo chân anh trai, cậu em Kibum cũng gia nhập nhóm nhạc U-Kiss vào năm 2008. Khi hợp đồng với công ty quản lý kết thúc, Ki Bum dành thời gian phát triển công ty kinh doanh bán lẻ trực tuyến mà hai anh em cùng góp sức. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ Kibum quay trở lại với các hoạt động ca hát.

4. Dara (2NE1) - Thunder (cựu thành viên MBLAQ)

Hai chị em này đều thành công với vai trò là thành viên của hai nhóm nhạc nức tiếng xứ kim chi. Dù không lấy tên thật khi vào showbiz nhưng ai cũng có thể nhận ra đây là hai chị em ruột khi mà họ có khuôn mặt, nhất là đôi mắt và khuôn miệng rất giống nhau. Hai chị em luôn yêu thương và giúp đỡ nhau trong công việc, giúp đỡ quảng bá các sản phẩm, concert lẫn nhau.

Hai chị em Dara (2NE1) - Thunder (cựu thành viên MBLAQ)

Sau khi rời MBLAQ, Thunder hiện đang khá im ắng trong các hoạt động âm nhạc, còn Sandara, người hâm mộ cũng đang mong chờ cô trở lại cùng 2NE1 sau khi Minzy rời nhóm. 

5. Akdong Musician

Akdong Musician chính là nhóm nhạc anh em hiếm hoi của showbiz Hàn. Họ chính là quán quân của cuộc thi Kpop Star mùa thứ 2. Với tuổi đời còn rất trẻ, hai anh em Chanhyuk (sinh năm 1996) và Soo Hyun (sinh năm 1999) được đánh giá cao với chất nhạc khác biệt.

Akdong Musician chính là nhóm nhạc anh em hiếm hoi của showbiz Hàn.

Các ca khúc của cặp anh em này liên tục lọt vào các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế. Cùng hoạt động trong cùng một nhóm nên hai anh em luôn giúp đỡ, hỗ trợ nhau tối đa để đi đến thành công như ngày hôm nay. 

6. Youngmin - Kwangmin (Boyfriend)

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Boyfriend đã gây ấn tượng không chỉ bởi hình ảnh 6 anh chàng điển trai mà còn vì tò mò về hai thành viên giống nhau như đúc. Jo Youngmin và Jo Kwang Min, cùng sinh năm 1995 đã nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ. Cặp anh em sinh đôi nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc đã đóng trong 300 quảng cáo lớn nhỏ, tham gia nhiều chương trình thực tế có khách mời là thiếu nhi, và cũng xuất hiện trong vài vai nhỏ ở các bộ phim sitcom.

Thêm một cặp sinh đôi nức tiếng trong showbiz Hàn nữa là Jo Youngmin và Jo Kwang Min.

Dù là anh em sinh đôi nhưng tính cách cả hai lại có phần khác biệt. Cậu em trai Kwangmin là ca sĩ, tính tình vui vẻ, hòa đồng, trong khi người anh Yongmin là rapper lại khá kiệm lời và lạnh lùng. Chính sự khác nhau đó đã tạo cho mỗi người một nét đặc thù riêng, không thể nhầm lẫn được.

7. Boram (T-ara) - Wooram (D-Unit)

Tuy không nổi tiếng đình đám như chị em nhà Jessica, nhưng chị em nhà họ Jeon vẫn được nhiều người biết đến vì là con của ca sỹ Jeon Youngrok và nữ diễn viên Lee Miyoung. Sinh ra trong một gia đình nhà nòi, hai thần tượng từ nhỏ đã thừa hưởng nhiều tinh hoa từ cha mẹ. Phong cách âm nhạc và thời trang có thể khác nhau, nhưng vẻ ngoài của hai chị em lại giống nhau như đúc.

Hai chị em con nhà nòi Boram và Wooram

Với vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và tính tình cởi mở, thân thiện, Boram và Wooram nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ. Hai chị em luôn hết lòng ủng hộ, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống thường ngày. Và dù rất bận rộn, cả hai vẫn dành thời giam tham gia chương trình truyền hình thực tế cùng bố Jeon Youngrok.

8. Dae Ryong - So Ryong (Tasty)

Trước khi debut dưới trướng Woollim Entertainment, hai anh em gốc Trung này đã có đến 6 năm ròng rã tập luyện ở JYP Entertainment tại Mỹ. Với cái tên Tasty, Dae Ryong và So Ryong đã ra mắt single đầu tay “You Know Me” thu hút sự quan tâm của nhiều fan Kpop.

Hai anh em người gốc Trung Quốc Dae Ryong - So Ryong (Tasty)

Hình ảnh của nhóm gắn liền với âm nhạc điện tử lạ tai, giai điệu độc đáo, đặc biệt là khả năng vũ đạo tuyệt vời. Điểm đặc biệt của Tasty là hai chàng trai này là một cặp song sinh giống hệt nhau. Đáng tiếc thay, sau vụ lùm xùm với công ty quản lý vào năm 2015, cho đến nay Tasty đã hoàn toàn im ắng trên thị trường âm nhạc.

9. Taewoon (SPEED) - Zico (BlockB)

Zico và người anh Taewoon vốn dĩ cùng được đào tạo để trở thành một mẩu của Block B. Thế nhưng, Taewoon lại ra mắt với tư cách là thành viên của Coed School. Khi nhóm nhạc này tan rã và trở thành hai nhóm nhỏ, Taewoon trở thành trưởng nhóm của SPEED. Còn Zico, anh vẫn ra mắt với vị trí là thành viên của Block B như dự kiến.
 
Thì ta Zico của chúng ta còn có một người anh em cũng tài năng và điển trai không kém.
 
Đến hôm nay, cái tên SPEED có lẽ đã trở nên xa lạ với fan Kpop khi nhóm gần như không có hoạt động nào gây được chú ý. Ngược lại, Zico là cái tên đình đám trong giới hip hop. So với vai trò là thành viên Block B, Zico quen mặt hơn khi solo. Mỗi sản phẩm của anh khi tung ra đều "gây bão" các bảng xếp hạng. 

10. Doyoung (NCT) - Gongmyung (5urprise) 

Đây là cặp anh em mới nhất của làng nhạc Hàn được cư dân mạng khám phá ra! Gongmyung (tên thật Kim Donghyun) - thành viên nhóm 5urprise trực thuộc Fantagio, và Doyoung (tên thật là Kim Dongmyung) - thành viên NCT, nhóm nhạc mới nhất của SM, là hai anh em ruột cách nhau 2 tuổi.
 
Gongmyung và Doyoung là hai anh em trong nhóm nhạc tân binh nhà SM - NCT
 
Dù debut ở hai công ty khác nhau, nhưng cả hai anh em đều nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ với vẻ ngoài ấm áp, hiền hòa và tài năng vượt trội.

Cậu em Doyoung vừa mới ra mắt vào ngày 9 tháng 4 năm nay dưới tên gọi NCT Units - NCT U, với hai bài hát “The 7th Sense” và “Without you”. Hiện tại nhóm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Còn người anh Gongmyung là thành viên của nhóm nhạc thần tượng - diễn viên 5urprise thành lập năm 2013, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi khả năng ca hát và diễn xuất đều vô cùng ấn tượng.

Xuân Dung lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày