BTS bất ngờ công bố sẽ comeback vào tháng Hai này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 11 / 01 / 2017

BTS bất ngờ công bố sẽ comeback vào tháng Hai này

Một điều kì lạ là, "Blood Sweat & Tears" còn chưa kịp hạ nhiệt trên tất cả các bảng xếp hạng Kpop và quốc tế, các anh chàng BTS đã nhanh chóng "set kèo" cho ngày trở lại.

Ngày 11/1, một nguồn tin tiết lộ với giới báo chí Hàn Quốc rằng nhóm nhạc nam BTS đang lên kế hoạch trở lại sàn đầu KPOP vào tháng 2/2017 với phiên bản mở rộng của album "WINGS".

BTSPhiên bản mở rộng sẽ bổ sung thêm nhiều ca khúc mới nữa vào 15 ca khúc cũ của album "WINGS"

Ngay lập tức, thông tin này đã dậy sóng toàn bộ các trang báo, các diễn đàn mạng. Không ít người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ khi ai cũng ngỡ BTS đang bận rộn với các tour diễn quốc tế. Dẫu có trở lại, cũng phải rơi vào nửa sau 2017, nào ngờ các chàng trai lại tái xuất sớm như thế!

Trước sự tò mò của cộng đồng fan KPOP, đại diện Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS cho biết: "Đúng là cả 7 chàng trai đang làm việc chăm chỉ để trở lại vào tháng 2 sắp tới, tuy nhiên lịch trình chính xác lẫn các thông tin về album vẫn chưa được chắc chắn. Ngoài ra họ vẫn đang thảo luận thêm về chất nhạc sẽ đưa vào sản phẩm lần này."

BTS

Công ty chủ quản cũng đã xác nhận về màn trở lại của BTS

Như vậy, dù chưa rõ BTS có quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc hay không nhưng chắc chắn, chỉ còn ít ngày nữa cộng đồng A.R.M.Y sẽ lại đắm chìm với những "siêu phẩm" mới nhất của dàn trai nhà chống đạn.

Một thông tin bên lề thú vị là có nhiều công ty quản lý vừa và nhỏ đang "nín thở" trước lịch trình tái xuất mập mờ của BTS. Sau thành công vang dội liên tiếp của "I need U", "Run", "Dope", "Fire", "Blood Sweat & Tears", giờ đây tên tuổi của 7 chàng trai đã trở thành một sức nặng đáng cân nhắc cho các nhóm nhạc debut hoặc comeback cùng thời điểm.

Kim An (lược dịch)



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày