Fan không thể bỏ qua ba điểm đáng chú ý về album mới của EXO "The War" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Fan không thể bỏ qua ba điểm đáng chú ý về album mới của EXO "The War"

Hãy cùng tìm hiểu trước về album mới của các “chàng sói” nhé!

Ngày các “ông lớn triệu bản” comeback đang đến gần. Sau 7 tháng kể từ khi phát hành album đặc biệt mùa đông “For Life”, nhóm nhạc nam này sẽ cho ra mắt album mới “The War” vào ngày 18 tháng 7 tới. Album sẽ có tổng cộng 9 bài hát, bao gồm cả ca khúc chủ đề “Ko Ko Pop”. Album “The War” lần này có tổng cộng 3 điểm đáng chú ý mà các fan hâm mộ không thể bỏ qua.

1.Thử thách mới

“Ko Ko Pop” là ca khúc thuộc thể loại reggae pop mạnh mẽ. Điều đáng chú ý là EXO đã thử nghiệm reggae, một thể loại âm nhạc đậm chất hè và công ty chủ quản của họ - SM Entertainment tự tin rằng đây là ca khúc độc đáo nhất mà boy group này từng phát hành.

Như đã biết thì EXO là một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Kpop, họ hoàn toàn có thể phát hành một ca khúc đi theo các thể loại quen thuộc để duy trì sự nổi tiếng hiện tại. Tuy nhiên, các thành viên đã quyết định lựa chọn một thách thức mới. Điều này có nghĩa là gì? Vâng, họ vẫn đang tiếp tục phát triển và các chàng trai đang miệt mài cố gắng để tạo nên những bước đệm vững chắc cho con đường hoạt động về lâu về dài ở Kpop của mình.

2.Tự viết lời

Hội 92-line của EXO bao gồm Chen, Chanyeol và Baekhyun đã tham gia viết lời cho ca khúc chủ đề “Ko Ko Pop”. Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên các thành viên EXO tham gia viết lời cho bài hát của mình nhưng điểm đáng chú ý là càng ngày họ càng tăng cường và để tâm vào việc tự sáng tác hơn.

Các ca sĩ không nhất thiết phải tự sáng tác bài hát cho mình, thực tế cũng có rất nhiều ca sĩ tuyệt vời chẳng bao giờ tự viết nhạc cả. Tuy nhiên, trong giới thần tượng Kpop, việc tự sáng tác có thể coi là một vũ khí sắc bén của một idol, bởi như vậy, họ có thể khiến mình nổi bật hơn những thần tượng bình thường khác. Cứ nhìn những idol tự sản xuất nhạc như G-Dragon (Big Bang), Zico (Block B), Junhyung (Highlight),... mà xem.

Các thành viên EXO đang dần trưởng thành với tư cách những nghệ sĩ thực thụ, hứa hẹn con đường nghệ thuật của nhóm sẽ ngày càng phát triển với hoạt động sáng tác song song với sự nghiệp ca hát.

3.Sự tự tin

Có thể nói ngay từ khi ra mắt, EXO đã là một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop và chiếm trọn trái tim người hâm mộ khắp châu Á. Tuy nhiên, có vẻ một vài nhóm nhạc hậu bối trẻ trung bắt đầu có dấu hiệu “đe dọa” vị trí hiện tại của EXO. Vậy nên, với album mới lần này EXO và SM đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Họ muốn thông qua lần comeback này để khẳng định lại một lần nữa vị trí của EXO tại Kpop. “The War” có lẽ chính là tuyên ngôn “chiến tranh” thực sự của EXO đối với các boy group khác. Tin vui là EXO và SM thực sự rất tự tin về chiến thắng. Nguồn tin nội bộ cho biết ca khúc chủ đề “Ko Ko Pop” lần này sẽ là một bài hát còn hay hơn cả “Growl”, bài hit đưa EXO lên hàng top phát hành năm 2013.



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày