Song Mino tung ảnh teaser bí ẩn cho full album solo đầu tay 'XX' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 10 / 2018

Song Mino tung ảnh teaser bí ẩn cho full album solo đầu tay 'XX'

Song Mino (Winner) đã thông báo sẽ xuất kích với full album solo đầu tay vào tháng 11.

10h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/10, thông qua trang blog chính thức (www.yg-life.com), YG Entertainment đã tung ra bức ảnh poster teaser thần bí, tiết lộ về album solo đầu tay của Song Mino mang tên "XX".

Dòng chữ "Mino First Solo Album : XX" đã làm tăng sự kỳ vọng của người hâm mộ về việc Song Mino sẽ cho thấy âm nhạc mới mẻ như thế nào thông qua solo album đầu tay.

Đặc biệt, ký hiệu "XX" đáng ngờ và hình ảnh Song Mino trong bộ trang phục màu đen, đeo kính mát đã kích thích sự hiếu kỳ và trí tưởng tượng của khán giả đối với concept của album lần này. Bên cạnh thông tin comeback trong tháng 11, ngày chính xác được thay thế bằng dấu chấm hỏi, khiến công chúng thêm phần tò mò về ngày phát hành album.

 

 

Gần đây, chủ tịch Yang Hyun Suk của YG đã bất ngờ tiết lộ hiện trường ghi hình MV của Song Mino trên trang Instagram cá nhân, làm tăng thêm sự kỳ vọng của công chúng. Được biết, chủ tịch Yang đã cùng Song Mino thức thâu đêm tại trường quay và tích cực làm việc để giúp MV đạt độ hoàn chỉnh cao.

Song Mino đã nhận được sự chú ý khi tỏa ra sức hút nam tính qua ca khúc solo "I'm Him" nằm trong album debut của Winner. Sau đó, qua việc đạt á quân chương trình Show Me The Money 4, anh đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc với tư cách rapper. Anh khẳng định sự tồn tại vững chắc của mình khi tạo nên các siêu hit như "Fear", "Okey Dokey",...

 

Image result for mino solo

Mino đã xử lý hoàn hảo âm nhạc mang không khí thơ mộng thông qua digital single solo đầu tay "Body" phát hành năm 2016. Hồi tháng 4, anh chàng cũng nhận được đánh giá tích cực từ các fan âm nhạc khi thể hiện ca khúc solo "Turn Off The Light" do chính mình sáng tác nằm trong full album vol.2 của Winner.

Công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào phong cách âm nhạc trưởng thành mà Song Mino sẽ thể hiện với tư cách "nghệ sĩ solo" chứ không phải thành viên của nhóm nhạc Winner.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày