Highlight háo hức với concert đầu tay và album tái bản sắp phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 11 / 04 / 2017

Highlight háo hức với concert đầu tay và album tái bản sắp phát hành

Chưa hết lâng lâng sau đợt quảng bá mới đây của các chàng trai cho mini album "Can You Feel It", fan hâm mộ Highlight lại tiếp tục đón nhận hai tin vui khác trong buổi trò chuyện trực tuyến với idol.

Vào ngày 9 tháng 4, Highlight đã kết thúc đợt quảng bá cho mini album đầu tiên "Can You Feel It" với sân khấu "Plz Do not Be Sad" trên SBS Inkigayo. Sau màn trình diễn này, nhóm đã có tổ chức một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ và đưa ra thông báo bất ngờ về việc tái bản album cũng như tổ chức một solo concert trong thời gian tới.

Highlight

Boygroup nhà Around Us sắp tái bản album và tổ chức concert đầu tiên (với tư cách là Highlight)

Theo đó, buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 2 tháng 6 đến ngày 4 tháng 6 tại sân vận động Jamsil Indoor Stadium, Seoul, Hàn Quốc. Các thành viên giải thích rằng vì Sân vận động Thể dục Olympic đang được xây dựng nên nhóm buộc phải chuyển địa điểm tổ chức tới sân vận động Jamsil Indoor Stadium, nơi họ từng tổ chức concert đầu tiên dưới danh nghĩa BEAST.

Bên cạnh đó, Yoon Doo Joon tiết lộ album tái bản phiên bản mới của Highlight sẽ sớm được phát hành. Mặc dù thời điểm lên kệ vẫn chưa được chốt lại chính thức nhưng chắc chắn nó sẽ được phát hành sớm. Thủ lĩnh Highlight đặc biệt nhấn mạnh: "Tôi rất hạnh phúc vì một trong những bài hát tôi yêu thích nhất đã được chọn làm ca khúc chủ đề".

Cùng thưởng thức lại "Plz Don't Be Sad" trong khi chờ ngày album tái bản lên kệ nhé!

MV "Plz Don't Be Sad" - Highlight



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày