iKON giải thích lí do "mất tích" trong thời gian qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

iKON giải thích lí do "mất tích" trong thời gian qua

Khoảng thời gian này đã giúp rất nhiều cho nhóm về kỹ năng để chuẩn bị sẵn sàng cho lần trở lại này.

iKON được biết đến như một nhóm nhạc tài năng trực thuộc ông lớn YG Entertainment, là bảo chứng cho khoản nhạc số của YG. Tuy nhiên, lần cuối người ta nhìn thấy nhóm xuất hiện ở thị trường âm nhạc Hàn Quốc là 1 năm về trước. Điều này khiến người hâm mộ luôn tự hỏi vì sao iKON lại rời xa thị trường nước nhà lâu đến vậy.

ikon trở lại

Trong suốt 1 năm im ắng, IKON đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm nhờ nỗ lực rèn luyện các kỹ năng biểu diễn

IKON vừa trở lại với single khá ấn tượng mang tên "New Kids: Begin"

Cho đến gần đây, iKON mới trở lại với album mới nhất của họ là "New Kids: Begin". IKON hiện tại vẫn đang bận rộn quảng bá phát hành mới nhất của họ với hai bài hát chủ đề "Bling Bling""B-Day". Trong một loạt các cuộc phỏng vấn, các thành viên đã bày tỏ cảm xúc về sự trở lại của họ và giải thích lý do đằng sau việc “mất tích” trong một năm qua.

Theo thành viên JinHwan, sự trở lại khiến các thành viên cảm thấy như thể họ đang ra mắt một lần nữa bởi vì đã rất lâu từ khi họ quảng bá âm nhạc tại Hàn Quốc.

"Trước khi trở lại, chúng tôi đã được nghỉ ngơi khá lâu. Chúng tôi cũng phải chờ đợi một thời gian dài cho đến khi nhóm thật sự comeback. Trong khi chúng tôi chuẩn bị cho việc trở lại, trái tim tôi ngày càng trở nên không thoải mái. Chúng tôi đã phải chuẩn bị rất nhiều để thể hiện những hình ảnh khác nhau, kể cả cá nhân cũng như phong cách mà nhóm theo đuổi.”- Donghyuk cho biết.

iKON cũng cung cấp thêm chi tiết về kì nghỉ của họ và nhấn mạnh rằng đó không hẳn là khoảng thời gian được nghỉ ngơi. Họ đã bận rộn với các tour diễn ở nước ngoài và những hoạt động thêm tại Nhật Bản, cũng như chuẩn bị cho sự comeback của mình.

iKon

Yang Hyun Suk cũng là người chính yếu góp ý cho ý tưởng này. Được biết, người sáng lập YG Entertainment muốn các thành viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm biểu diễn hơn là dành thời gian để suy nghĩ về vấn đề quy mô các sân khấu mà họ tham gia. Với tư tưởng này, các thành viên đã cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trên sân khấu.

"Không thành vấn đề dù chúng tôi đang ở trên sân khấu lớn hay nhỏ, chúng tôi có thể gặp gỡ nhiều fan. Bằng cách lắng nghe lời khuyên của Yang Hyun Suk, chúng tôi cũng rất ngạc nhiên về những gì mà chúng tôi đã gặt hái được. Giống như iKON đã hoàn thành nhiệm vụ vậy."- iKON.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày