YG quyết sẽ lấy lại phong độ cho iKON trên sóng truyền hình và show âm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

YG quyết sẽ lấy lại phong độ cho iKON trên sóng truyền hình và show âm nhạc

Sân khấu trở lại đầu tiên tại Music core ngày 27/5 sẽ có mặt của các anh chàng iKON.

iKON Music core 27 tháng 5

Vào ngày 25 tháng 5, YG Entertainment xác nhận, "iKON sẽ trở lại với hai bài hát chủ đề "BLING BLING" và "B-DAY” trên sân khấu của  Music Core, phát sóng vào ngày 27 tháng 5 sắp tới". Tin tức này được hoan nghênh rất nhiều bởi vì iKON chưa trình diễn live lần nào sau khi phát hành album mới "NEW KIDS: BEGIN" vào ngày 22 tháng 5 vừa qua.

iKON comeback 22 tháng 5

Theo tiết lộ của YG, phần trình diễn "BLING BLING" sẽ làm nổi bật vũ đạo sắc bén và mạnh mẽ trong khi đó "B-DAY" sẽ tạo ra sự tương phản với phần nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng iKON sẽ ghi hình cho "Weekly Idol" vào cuối tháng này và sẽ phát sóng trong tuần đầu của tháng 6. Đây sẽ lần đầu tiên mà nhóm tham gia gameshow nổi tiếng này kể từ khi debut.

iKON BLing BLING

Trong một diễn biến khác, hai ca khúc trở lại của iKON hiện đang nắm giữ những vị trí khá thấp, thậm chí đã rớt khỏi top  50 của nhiều bảng xếp hạng trong nước. Lý giải cho điều này thì nhiều người cho rằng đó là cái giá của việc YG quay lưng với fandom Hàn Quốc. Thời gian qua, công ty quản lý chủ yếu cho iKON quảng bá tại Trung Quốc và Nhật Bản, hầu như các anh chàng vắng bóng hẳn tại thị trường quê nhà. Và lần trở lại này, YG quyết sẽ lấy lại phong độ cho iKON khi để nhóm xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần.

Hy vọng rằng iKON cũng sẽ giành được nhiều thành tích ấn tượng như các nghệ sĩ cùng công ty là PSYWINNER đã làm được trong lần comeback mới đây của họ. iKON trở lại và có lợi hại hơn xưa hay không đều phụ thuộc vào sự ủng hộ của người hâm mộ đấy!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày