Ai là người đẹp trai nhất nhóm iKON theo suy nghĩ của các thành viên trong nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 30 / 05 / 2017

Ai là người đẹp trai nhất nhóm iKON theo suy nghĩ của các thành viên trong nhóm

Các thành viên của nhà iKON khiến khán giả cảm thấy thoải mái khi pha trò hài hước.

Nhóm nhạc nam nhà YG vừa comeback sau thời gian vắng bóng với album mang tên "New Kids: Begin". Để quảng bá cho sự trở lại này, iKON đã xuất hiện trong chương trình "2 O'Clock Escape Cultwo Show" của đài SBS Power FM vào ngày 29 tháng 5 vừa qua.

iKON bình chọnh tành viên hấp dẫn nhất nhóm

Sau khi nói về sự trùng tên của thành viên Chanwoo với DJ Jung Chan Woo, iKON đã giới thiệu những bài hát mới "B-DAY" và "BLING BLING" trong chương trình phát thanh. Họ cũng đã thảo luận nghệ danh mới của một số thành viên (Donghyuk - DK, Chanwoo – Chan,…). Donghyuk giải thích rằng tên mới "DK" xuất phát từ những chữ cái đầu tiên và cuối trong tên của anh ấy nhưng Junhoe tiết lộ lý do là các thành viên còn lại muốn anh trở thành “Dancing King” vì anh ấy là dancer giỏi nhất nhóm.

Sau đó, DJ Cultwo đã yêu cầu Jinhwan, thành viên lớn tuổi nhất, xếp hạng các thành viên của iKON theo thứ tự về độ hấp dẫn. Jinhwan bắt đầu nói, "Gần đây, tôi đang trở nên thời thượng hơn”, khiến mọi người nghĩ anh ấy chọn mình là thành viên điển trai nhất nhóm nhưng rốt cuộc anh lại nói "Vì vậy, tôi là người xếp thứ ba".

iKON bình chọnh tành viên hấp dẫn nhất nhóm

Anh ấy đã chọn Yunhyeong là người dẫn đầu bảng xếp hạng, giải thích, "Cậu ấy không đẹp trai theo tiêu chuẩn hiện đại, nhưng cậu ấy có khuôn mặt của một anh chàng đẹp trai từ những năm 80". Người thứ 2 là Chanwoo và Bobby là người ít hấp dẫn nhất.

Ngay lập tức, Bobby giật mic và nói, "Tôi tin rằng tôi là người đẹp nhất" khiến khán giả ngạc nhiên với sự tự tin của mình. Khi DJ Cultwo hỏi người mà anh nghĩ là tệ nhất thì Bobby nói, "Jinhwan xếp cuối cùng. Không phải là vì gương mặt cậu ấy không đẹp mà vì cậu ấy lùn quá”.

Sau khi mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười, iKON cũng chia sẻ về kế hoạch trở lại lần này của họ. Nhóm sẽ tập trung các hoạt động trong nước, tham gia các show truyền hình và có thể sẽ có một concert trong thời gian tới khi mọi thứ đã sẵn sàng.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày