"Radio Star"vẫn chưa chọn được ai có khả năng thay thế Kyuhyun - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

"Radio Star"vẫn chưa chọn được ai có khả năng thay thế Kyuhyun

Trong suốt 5 năm dẫn chương trình có lẽ dấu ấn của anh đã để lại khó có thể tìm được một MC tương ứng phù hợp.

Vào ngày 25 tháng 5 vừa qua, thành viên Kyuhyun của Super Junior đã chính thức lên đường gia nhập quân đội và bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của mình với tư cách là một quân nhân phục vụ cộng đồng. Trước đó, anh cũng đã kịp ghi hình một tập đặc biệt cuối cùng với "Radio Star", sau khi gắn bó cùng chương trình trong suốt 5 năm qua.

Kyuhyun Radio Star

Trước đây, khi ngày nhập ngũ của Kyuhyun vừa được xác nhận, đại diện của "Radio Star" đã tuyên bố rằng họ sẽ phải gấp rút tìm kiếm một MC mới trong vòng 1 tháng để thay thế em út của Suju. Thế nhưng, có vẻ như đến thời điểm hiện tại, phía nhà đài vẫn chưa tìm ra bất kỳ ứng viên nào phù hợp để có thể tiếp quản vị trí khó khăn này.

Vào ngày 26 tháng 5 vừa qua, một đại diện thuộc ekip sản xuất của "Radio Star" đã tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc rằng, họ vẫn chưa chọn được ai có khả năng thay thế Kyuhyun trong thời gian tới. Người đại diện này cho biết thêm: "Các nhà sản xuất đã quyết định sẽ mời hàng loạt MC đặc biệt trong những tập tiếp theo cho đến khi chúng tôi lựa chọn được một người chính thức".

Kyuhyun Radio Star

Ngoài ra, nguồn tin nói trên cũng tiết lộ rằng, những khách mời đặc biệt được lựa chọn để thay thế vị trí MC của Kyuhyun sẽ là nhiều cá nhân vốn đã từng xuất hiện và có mối quan hệ sâu sắc với chương trình trong quá khứ. Hiện nay, danh tính loạt MC đặc biệt vẫn chưa được chương trình tiết lộ.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng từng bày tỏ mong muốn rằng, một thành viên khác của Super Junior là Heechul sẽ sớm quay lại đảm nhận vai trò MC cho "Radio Star". Trên thực tế, vị trí MC của Kyuhyun hiện nay vốn thuộc về Heechul trước khi anh lên đường nhập ngũ vào năm 2011.

Kyuhyun Radio Star

Bạn nghĩ ai sẽ phù hợp để đảm nhận vai trò MC của "Radio Star" trong thời gian tới?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày