SEVENTEEN "tẩu tán" 13.000 vé concert chỉ trong vài phút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 27 / 06 / 2016

SEVENTEEN "tẩu tán" 13.000 vé concert chỉ trong vài phút

13.000 vé cho concert sắp tới của nhóm nhạc tân binh SEVENTEEN đã "bốc hơi" chỉ sau vài phút mở bán; đồng thời nhóm cũng tung những hình ảnh teaser đầu tiên cho album.

Dù là tân binh trong làng Kpop nhưng nhóm nhạc nam SEVENTEEN vẫn chứng tỏ được “sức hút” của mình khi vé của solo concerts của nhóm được bán “sạch veo” chỉ trong một thời gian ngắn.

Hiện SEVENTEEN đang lên kế hoạch tổ chức buổi solo concert “2016 LIKE SEVENTEEN – Shining Diamond” vào các ngày 30-31/7 tại Sân vận động Jamshil Indoor.

SEVENTEEN chứng tỏ được “sức hút” của mình khi vé của solo concerts của nhóm được bán sạch

Sau vài phút mở bán vé cho các thành viên fan club chính thức của SEVENTEEN ngày 24/6, toàn bộ vé đã được “càn quét” và con số này lên đến 13.000. Có rất nhiều fan hâm mộ khác đã phải tiu nghỉu vì không “săn” nổi được một tấm vé để tham gia concert này. Có lẽ để giành được vé tham gia concert của một nhóm nhạc thần tượng cũng cần khá nhiều “chiến thuật” canh thời điểm hợp lý.

Công ty quản lý Pledis Entertainment của SEVENTEEN cũng cho biết concept cho concert lần này của nhóm sẽ là về sự trưởng thành sau chặng đường hơn một năm hoạt động.

Theo một số tin tức khác, SEVENTEEN sẽ cho ra mắt một repackaged album vào ngày 4/7 và sẽ bắt đầu một số hoạt động quảng bá cho album này.

Vào ngày 25/6, SEVENTEEN đã cho tung ra rộng rãi rất nhiều bức ảnh teaser khác nhau. Cùng với dòng chữ tiêu đề “Love & Letter Repackaged Album” là dòng chữ “Very nice” ở kế bên cạnh. Theo dự đoán, có lẽ “Very Nice” sẽ là tiêu đề cho ca khúc tiếp theo của SEVENTEEN trong lần comeback này.

Bên cạnh đó, SEVENTEEN cũng đã cho đăng tải nhiều bức ảnh teaser khác cho từng chapter của Album lần này. Những bức ảnh trên phần lớn được chỉnh màu khá lung linh và hình ảnh của các thành viên vẫn chưa được tiết lộ chính thức.

Cùng xem những teaser mới nhất của các chàng trai SEVENTEEN.

 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày