Thu nhập của Suzy trong 2 năm lên đến gần 200 tỉ VNĐ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 03 / 2016

Thu nhập của Suzy trong 2 năm lên đến gần 200 tỉ VNĐ

Chưa dừng lại ở đó, trong năm 2016, thành viên missA sẽ còn kiếm được nhiều hơn thế nữa từ những hợp đồng béo bở với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

thu nhập khủng của Suzy

Thành công của vai diễn trong “Architecture 101” không chỉ mang về cho Suzy danh hiệu “Tình đầu quốc dân” mà còn giúp cô trở thành “Nữ hoàng quảng cáo” ngang hàng với những đàn chị nổi tiếng. Sau đó, cộng thêm cú hit “Gu Family Book”, Suzy chính thức trở thành tên tuổi được các nhãn hiệu săn đón nhờ vẻ ngoài trong sáng và tươi trẻ phù hợp với thị hiếu giới trẻ tại Hàn và đặc biệt là hiệu ứng mang lại cho các sản phẩm cực kì cao.

thu nhập khủng của Suzy

Mới đây, chương trình Section TV đã bật mí số tiền ước tính Suzy nhận được từ 22 mẫu quảng cáo khác nhau. Theo tính toán, nàng “Tình đầu quốc dân” “cá kiếm” khoảng 10 tỉ won (tương đương 190 tỉ đồng) trong vòng hai năm vừa qua. Năm ngoái, sự nổi tiếng của Suzy cũng đã góp phần lôi kéo hơn 4 triệu người đến rạp xem phim “Sound Of A Flower” dù nội dung phim không được đánh giá cao.

“Uncontrollably Fond” Suzy

Còn hiện tại, Suzy đang bận rộn trên phim trường bộ phim “Uncontrollably Fond” bên cạnh nam tài tử Kim Woo Bin. Dù chưa chính thức hoàn thành nhưng bộ phim đã được nhượng quyền phát sóng tại Trung Quốc với mức giá cao kỉ lục cho thấy tên tuổi của cả hai tại thị trường đại lục. “Uncontrollably Fond”  dự kiến sẽ lên sóng vào khung giờ vàng trên đài KBS sau khi “bom tấn” “Hậu duệ mặt trời” kết thúc.

 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày