Trang "lá cải" Dispatch bình chọn 6 nữ thần Kpop sở hữu mặt mộc xinh đẹp nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

Trang "lá cải" Dispatch bình chọn 6 nữ thần Kpop sở hữu mặt mộc xinh đẹp nhất

Cùng đoán xem có thần tượng của mình không nhé.

Bị các paparazzi chụp được những khoảnh khắc mặt mộc, không make up trông bơ phờ chính là nỗi sợ hãi lớn nhất đối với nhiều thần tượng Kpop, đặc biệt là với các idol nữ. Tuy nhiên, 6 nữ thần nhan sắc này lại tự tin khoe “khuôn trăng” xinh đẹp của mình mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ lớp phấn son dày cộp. Trang thông tin Dispatch – nơi chuyên “bóc phốt” hay ghi lại những khoảnh khắc “trời ơi đất hỡi” của sao Kpop vừa qua đã đưa ra danh sách những nữ thần tượng sở hữu mặt mộc nổi bật nhất.

Để lọt được vào tầm ngắm của một trang “khó tính” như Dispatch, các mỹ nữ cần phải đạt tiêu chuẩn: da dẻ khỏe mạnh, tươi sáng, thần thái vui vẻ, rạng ngời. Rất nhiều fan đã đồng tình với những cái tên này, thậm chí họ còn cho rằng các nữ idol dưới đây trông còn tuyệt vời hơn khi để mặt mộc.

Suzy (Miss A)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không kể đến Suzy. Suzy là hình mẫu idol luôn tự tin với mặt mộc. Cô đã đăng tải rất nhiều hình ảnh selfie khoe làn da đẹp rạng ngời. Đường nét thanh tú, nụ cười luôn thường trực trên môi chính là “công cụ make up” hoàn hảo nhất giúp Suzy luôn tỏa sáng. Vẻ ngoài tự nhiên của Suzy cũng từng xuất hiện trên một số tạp chí và nhận được vô vàn lời khen có cánh từ công chúng.

Joy (Red Velvet)

Joy

Nếu theo dõi chương trình We Got Married, chắc chắn không ít lần bạn từng nhìn thấy “chồng hờ” Sungjae (BTOB) của Joy khen ngợi khuôn mặt mộc xinh đẹp của cô. Nét thanh xuân thể hiện ở làn da mịn màng, hồng hào, nụ cười tươi và đôi mắt biết nói giúp Joy vừa có được vẻ trưởng thành nhưng cũng lại rất đáng yêu.

Yerin (G-Friend)

Yerin (G-Friend)

Ở Yerin, mọi người bắt gặp một vẻ đẹp căng tràn sức trẻ. Cô từng khoe mặt mộc trong một video cực cute với các thành viên cùng nhóm. Yerin cũng là mẫu người không hứng thú với việc phải make up quá đậm, chính vì vậy dù có trang điểm hay không Yerin trông cũng rất tự nhiên, xinh xắn.

Hayoung (A Pink)

Hayoung nổi tiếng với làn da hoàn hảo đáng mơ ước. Nếu rất nhiều sao khác phải khổ sở vì làn da “phản ứng” dữ dội khi tham gia các show truyền hình thực tế đi rừng thì Hayoung vẫn giữ được nguyên vẹn khuôn mặt tươi tỉnh, rạng ngời của mình. Cũng chính nhờ show Law Of The Jungle, làn da của cô nhận được nhiều lời khen nức nở.

Hwasa (MAMAMOO)

Hwasa (MAMAMOO)

Nếu có một nàng idol tự tin hoàn toàn về mặt mộc của mình thì đó chính là Hwasa. Cô chẳng những sở hữu cơ thể với những đường cong hoàn hảo mà “mặt tiền” còn vô cùng xinh đẹp, đầy sức sống. Không thể xếp Hwasa vào hàng nữ idol có vẻ đẹp đáng yêu đại trà ở Kpop, nhưng chính những đường nét rất lạ trên khuôn mặt đã giúp cô trở thành độc nhất. Đặc biệt hơn cả, dù có trang điểm mắt hay không Hwasa trông vẫn rất cá tính.

Nayeon (TWICE)

NAYEON (TWICE)

Nayeon là nàng visual nổi tiếng của TWICE. Dù có make up hay không, Nayeon vẫn tỏa sáng mọi lúc  mọi nơi. Rất nhiều lần Nayeon thoải mái khoe mặt mộc của mình trước camera. Làn da của cô đúng là mơ ước của các thiếu nữ. Nếu như lên sân khấu, Nayeon thường được trang điểm khá dày để bắt ánh đèn và trông tươi tắn hơn thì ở ngoài đời cô nàng “hây hây má hồng” lại đốn tim fan với nụ cười đáng yêu.

 Lokey lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày