Bị chê tơi bời khi debut nhưng cuối cùng đây lại là nhóm nhạc tân binh vượt mặt TXT để có thành tích sánh ngang cùng ITZY - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 02 / 04 / 2020

Bị chê tơi bời khi debut nhưng cuối cùng đây lại là nhóm nhạc tân binh vượt mặt TXT để có thành tích sánh ngang cùng ITZY

Chưa hết, nhóm nhạc này thậm chí còn nhiều lần vướng nghi vấn cosplay BLACKPINK.

EVERGLOW đang là 1 trong những tân binh vô cùng đáng chú ý của Kpop ra mắt vào năm 2019. Không chỉ "được lòng" fan quốc tế ngay từ bài debut mà các sản phẩm âm nhạc về sau của EVERGLOW cũng được quan tâm không kém. Một phần vì lùm xùm xoay quanh việc đi theo concept và cosplay BLACKPINK "từ A đến Z", nhưng một phần cũng không thể phủ nhận được các ca khúc của EVERGLOW được đầu tư kĩ lưỡng từ âm nhạc cho đến MV.

Thành tích "cú đúp" mới đây của nhóm đã minh chứng cho điều này.

Tối ngày 31/3 (giờ Hàn Quốc), MV ca khúc chủ đề "Adios" nằm trong single album thứ 2 "HUSH" phát hành ngày 19/8 năm ngoái của EVERGLOW đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube.

MV "Adios" đạt 100 triệu lượt xem vào ngày cuối cùng của tháng 3

MV "Adios" – EVERGLOW

Đến rạng sáng ngày 1/4, MV ca khúc chủ đề "DUN DUN" nằm trong mini album đầu tay "reminiscence" tung ra ngày 3/2 cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn 57 ngày "thả xích".

MV "DUN DUN" cũng đạt 100 triệu lượt xem vào ngày đầu tiên của tháng 4.

MV "DUN DUN" – EVERGLOW

Như vậy là trong số dàn tân binh 2019, EVERGLOW đã có 2 MV trên 100 triệu lượt xem, cho TXT ra rìa (1 MV là "CROWN") và đạt đẳng cấp YouTube ngang bằng ITZY (2 MV gồm "DALLA DALLA""ICY").

Thành tích này được cho là vô cùng xuất sắc đối với 1 tân binh đến từ công ty nhỏ như EVERGLOW. Tuy nhiên, nhóm vẫn được khuyên nên điều chỉnh lại thời lượng hát và lên hình trong MV để tránh những tranh cãi không đáng có cũng như một chiến lược quảng bá hiệu quả hơn để tăng độ nhận diện công chúng tại quê nhà.

EVERGLOW cho TXT ra rìa, trở thành tân binh 2019 duy nhất đạt đẳng cấp YouTube ngang bằng ITZY

Theo Trí Thức Trẻ



#cosplay BLACKPINK #EVERGLOW #nhóm nhạc tân binh vượt mặt TXT #Adios 100 triệu view #DUN DUN 100 triệu view
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày