JYP chuẩn bị mở show âm nhạc riêng trên đài SBS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

JYP chuẩn bị mở show âm nhạc riêng trên đài SBS

Nổi tiếng là một nghệ sỹ đa tài hoạt động trên nhiều linh vực như: ca sĩ, nhạc sĩ, sản xuất âm nhạc, giải trí... nhưng đây sẽ là lần đầu tiên "bố Park" thử sức trong vai trò MC.

Sau một thời gian dài hoạt động trong ngành giải trí xứ kim chi, cuối cùng ca sĩ - nhạc sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng Park Jin Young cũng sắp có được một chương trình âm nhạc của riêng mình. Được biết, người sáng lập JYP Entertainment sẽ dẫn dắt một talkshow âm nhạc tối muộn của riêng anh do đài SBS sản xuất và phát sóng (có thể hình dung như "Yoo Hee Yeol's Sketchbook" của KBS).

talkshow âm nhạc riêng của Park Jin Young

Vào hôm nay (27 tháng 4), một nguồn tin từ bộ phận show giải trí của đài SBS đã tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc: "Chúng tôi hiện đang thảo luận với Park Jin Young về việc tạo ra một talkshow âm nhạc mới. Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa xác định được khi nào chương trình sẽ bắt đầu phát sóng, nhưng chúng tôi vẫn đang đặt mục tiêu cho lên sóng talkshow này trong nửa đầu năm nay".

Theo dự kiến, chương trình này sẽ có tên là "Park Jin Young's Party People". Đặc biệt hơn, đây cũng sẽ là chương trình talkshow đêm khuya đầu tiên của đài SBS trong vòng 5 năm nay kể từ sau khi "You and I" của Jung Jae Hyung và Lee Hyori bị hủy bỏ. Chính vì thế, rất nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng hào hứng với thông tin này.

talkshow âm nhạc riêng của Park Jin Young

Kể từ khi ra mắt vào năm 1992 cho đến nay, Park Jin Young vẫn luôn tích cực hoạt động trong nhiều vai trò: ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ giải trí và thậm chí là đào tạo các ca sĩ hậu bối. Anh cũng từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình âm nhạc với vai trò khách mời, chính vì thế, "Park Jin Young's Party People" có thể xem là cơ hội hiếm hoi để khán giả được nhìn thấy một "bố Park" trong vai trò MC.

Khi góp mặt trong "Kpop Star" trên ghế giám khảo, Park Jin Young đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả như là một nhạc sĩ nghiêm khắc nhưng đầy tình cảm. Chính vì vậy, công chúng hiện nay đang rất tò mò về việc liệu "ông trùm" này sẽ thể hiện mình như thế nào với một vai trò mới trong chương trình talkshow sắp ra mắt.

talkshow âm nhạc riêng của Park Jin Young

Bạn có hào hứng chờ đón chương trình âm nhạc đêm khuya sắp lên sóng của Park Jin Young không?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày