Em trai Hyunjoo phản bác lời DSP, tiết lộ chi tiết quá trình cô bị APRIL bắt nạt: Bị chửi rủa như cơm bữa, khi ngất xỉu cũng bị bỏ mặc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 03 / 2021

Em trai Hyunjoo phản bác lời DSP, tiết lộ chi tiết quá trình cô bị APRIL bắt nạt: Bị chửi rủa như cơm bữa, khi ngất xỉu cũng bị bỏ mặc

Những gì được em trai nạn nhân kể lại khiến netizen Hàn chỉ có thể thốt lên 'Cả DSP và APRIL đều là ác quỷ'.

Sau vài ngày im lặng kể từ bài đăng đầu tiên, em trai Lee Hyunjoo (cựu thành viên APRIL) mới đây đã tiếp tục chia sẻ thêm một post khác trên diễn đàn Nate Pann nhằm tiết lộ thêm nhiều chi tiết khác cho những gì mình từng tuyên bố. Em trai Hyunjoo chính là người đầu tiên công khai vạch trần chuyện cô từng bị bắt nạt khi còn hoạt động trong APRIL, dẫn đến 2 lần có ý định tử tự và cuối cùng phải rời nhóm. Không lâu sau đó, DSP đã ra thông báo chính thức giải thích về những vấn đề xảy ra giữa Hyunjoo và APRIL, nhưng tuyên bố này của công ty cũng chính là nguyên nhân khiến em trai Hyunjoo đăng tải bài viết thứ 2 của mình.

em trai Hyunjoo kể chi tiết về quá trình cô bị APRIL bắt nạt

Dưới đây là bản dịch toàn bộ bài đăng của em trai Lee Hyunjoo trên Nate Pann! (Chú ý: Bài viết có nội dung rất dài)

"Xin chào mọi người, tôi là em trai của chị Lee Hyunjoo.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải đến đây một lần nữa để viết ra những dòng này.

Nhưng sau khi chứng kiến phát ngôn từ công ty quản lý của chị gái tôi cũng như từ những người quen của APRIL và đọc được những tin nhắn vô lễ gửi đến bố mẹ tôi, tôi nhận ra rằng họ sẽ không bao giờ chịu trách nhiệm về việc này.

Bởi vì họ không nói cụ thể về bất kỳ lý do nào, chị gái tôi bỗng bị biến thành người kỳ quặc duy nhất trong tất cả chuyện này, thế nên tôi quyết định kể lại toàn bộ những sự kiện đã xảy ra một cách cụ thể.

Trước hết, công ty nói rằng: "Khi APRIL được thành lập, Hyunjoo vẫn muốn trở thành diễn viên, nhưng chúng tôi đã thuyết phục Hyunjoo và gia đình đồng ý để cô ấy trở thành một phần của APRIL". Tuy nhiên, chị gái tôi đã bị bắt nạt từ trước khi ra mắt, trong thời gian vẫn còn là thực tập sinh. Chị ấy đã nhiều lần nói với công ty rằng sẽ không debut với APRIL, nhưng công ty chỉ bảo chị ấy nghỉ ngơi vài ngày, suy nghĩ lại và tiếp tục thuyết phục chị ấy gia nhập nhóm.

Chị ấy nghĩ rằng nếu mình trở lại thực tập, hành vi bắt nạt của các thành viên khác sẽ đỡ hơn. Tôi vẫn còn nhớ công ty đã gửi video vũ đạo cho chị ấy, và vì không muốn trở thành gánh nặng cho các thành viên khác nên chị ấy đã tập luyện một mình trong phòng. Lý do thực sự khiến chị tôi nói với công ty như vậy, không phải vì chị ấy muốn trở thành diễn viên, mà là vì chị ấy không thể debut cùng APRIL do bị bắt nạt.

Công ty cũng tuyên bố: "Sau khi nhóm debut, vì tình trạng thể chất và tinh thần của cô ấy vào thời điểm đó, Hyunjoo đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tham gia các hoạt động của APRIL". Đó là bởi vì thực tế quá khác so với những gì chị ấy đã hình dung ban đầu, khi chị ấy nghĩ rằng nếu mình trở lại với nhóm thì hành vi bắt nạt của các thành viên khác sẽ không còn nghiêm trọng như xưa.

Thay vào đó, mọi chuyện lại trở nên tồi tệ hơn nhiều so với trước đây, và khi chị ấy phải tự mình chịu đựng tình huống khó chịu này, chị ấy bắt đầu chới với trong mâu thuẫn giữa những suy nghĩ về việc không thể quay trở lại với lựa chọn của mình và việc không có nơi nương náu để chị ấy có thể thoát khỏi nỗi đau này trong một thời gian. Trong quá trình chịu đựng tất cả những điều này, những bất thường về cơ thể của chị ấy bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều.

Sau đó, trong những lúc tham gia lịch trình và luyện tập, chị gái tôi thường ngất xỉu trên đường đi làm, và các thành viên lẫn quản lý, những người đều biết rất rõ rằng chị ấy bị ốm, không hề đưa chị ấy đến bệnh viện. Thay vào đó, họ chỉ để mặc chị gái tôi như vậy cho đến khi chị ấy tỉnh lại.

Cuối cùng, chị ấy đã gặp chứng khó thở và phải trải qua rất nhiều đau đớn, vì vậy chị ấy phải thường xuyên lui tới nhiều bệnh viện nhất có thể để được điều trị.

Hơn nữa, nếu uống thuốc thì chị tôi sẽ thường xuyên ngủ thiếp đi, vì vậy để hoàn thành các hoạt động, lịch trình và lịch luyện tập của mình, chị ấy đã không dùng bất kỳ loại thuốc nào để không gặp những vấn đề như vậy.

Với tất cả những khó khăn đó, nếu họ vẫn khẳng định rằng chị gái tôi không có trách nhiệm với các hoạt động nhóm, vậy thì chị tôi, một người thậm chí còn không thể sống như một người bình thường, phải làm thế nào đây...? Tôi chỉ muốn chứng minh sự tuyệt vời của chị gái mình bởi chị tôi có thể chịu đựng tất cả những chuyện này, và cũng muốn bày tỏ rằng tôi cảm thấy tiếc cho chị ấy như thế nào.

Công ty cũng cho biết: "Tất cả các thành viên đều đã có một khoảng thời gian khó khăn và đau khổ, và chúng tôi quyết định rằng không một ai được xem như nạn nhân hay thủ phạm cả". Điều này hoàn toàn không đúng.

Dù là chuyện bắt nạt hay quấy rầy, chị gái tôi đã nhiều lần nói với công ty về tất cả những điều đó. Tôi có thể chia sẻ từng chuyện một, nhưng nếu họ thực sự cảm thấy tội lỗi dù chỉ là một chút, tôi cá là tất cả các thành viên APRIL đều nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra.

Vậy nên hãy thừa nhận và xin lỗi đi.

Chúng ta hoàn toàn có thể phân biệt rõ ràng ai là thủ phạm và ai là nạn nhân ở đây mà.

Ngoài ra, công ty cũng nói: "Hyunjoo cuối cùng đã bày tỏ mong muốn rời khỏi APRIL trong thời gian quảng bá "Tinkerbell". Chúng tôi đã cố ngăn cản cô ấy, nhưng cô ấy vô cùng kiên quyết". Lại một lần nữa, có quá nhiều thứ bị bỏ sót ở đây.

Khi chị gái tôi ở trong bệnh viện, bác sĩ đã nói với công ty rằng chị ấy sẽ chỉ chịu nhiều đau đớn hơn nếu tiếp tục quảng bá với các thành viên APRIL, và công ty đã yêu cầu chị gái tôi quyết định có nên ở lại nhóm hay không.

Chị gái tôi bảo họ hãy cho mình nghỉ ngơi vài tháng, nhưng công ty nói rằng điều đó là không thể, vì vậy chị ấy đã quyết định rút lui. Tuy nhiên, vì sự thuyết phục của công ty, cuối cùng chị ấy đã trở lại quảng bá với nhóm một lần nữa trong "Tinkerbell".

Lúc đó, hành vi bắt nạt càng ngày càng tệ hơn và chị gái tôi không thể chịu đựng được nữa. Chị ấy chỉ muốn chạy trốn khỏi nơi đó. Chị ấy không thể chịu đựng được những khó khăn khi sống cùng họ trong ký túc xá, vì vậy chị ấy đã ngủ trên sàn nhà ở phòng chờ công ty, tắm rửa tại công ty và quảng bá "Tinkerbell" trong tình trạng như thế.

Sau khi lịch trình kết thúc, chị gái tôi trở về quê nhà và khóc thật to, kể lại những sự kiện đã xảy ra trong suốt thời gian qua.

Vào ngày hôm đó, có ai đó đã để kimbap hư trong xe của nhóm, chị ấy đã phải dọn dẹp và xịt nước hoa vào đó để khử mùi hôi nhưng các thành viên vào xe sau cùng với quản lý lại bắt đầu phàn nàn về mùi nước hoa, tức giận và chửi mắng chị ấy.

Sau khi trải qua tất cả những chuyện này, chị gái tôi không thể chịu đựng thêm được nữa, vì vậy chị ấy đã cố gắng tự tử. Mặc dù vậy, công ty đã đến tận bệnh viện để tìm chị gái tôi và nói với chị ấy rằng: "Hôm nay chúng ta có lịch trình đấy, mau đi thôi". Chị tôi nói với họ rằng chị ấy không thể làm bất cứ điều gì nữa và quyết định rời khỏi nhóm vào lúc đó.

Công ty đã gửi cho chúng tôi vòng hoa, tiền và một lá thư xin lỗi. Vì vậy, không thể nào có chuyện công ty và các thành viên không biết gì về điều này.

Tuy nhiên, tất cả những sự thật này đã bị bỏ qua trong tuyên bố chính thức của họ, và bất cứ ai cũng có thể hiểu lầm rằng chị gái tôi thiếu trách nhiệm và hành động như một kẻ gây rối để rồi trở thành gánh nặng cho nhóm.

Và khi thấy công ty đưa ra tuyên bố thứ 2, tôi thật sự có rất nhiều điều muốn nói.

Đầu tiên, có một người khác cũng từng bị bắt nạt trước khi chị gái tôi gia nhập nhóm. Chị gái tôi biết chuyện về nạn nhân đó và chị ấy cũng là người chăm sóc người đó. Và thực tế là cũng chính vì lý do này mà các hành vi bắt nạt cũng bắt đầu tăng lên kể từ đó.

Và tôi cũng nhớ rất rõ bình nước của chị tôi trông như thế nào. Đó là một chiếc bình màu đỏ mà người bà quá cố của chúng tôi đã tặng cho chị ấy, và tên của chị gái tôi cũng được viết trên đó.

Công ty khẳng định rằng có khoảng 40-50 bình nước trong ký túc xá, điều này thật là lố bịch.

Và tôi không biết canh tương hay tương đậu gì đã được bỏ vào bình nước của chị ấy, nhưng thay vì xin lỗi, các thành viên chỉ nói với chị gái tôi rằng "Tụi tao mua cho mày một cái khác là được chứ gì?". Sau đó họ còn bảo chị gái tôi rằng hãy ăn hết canh và đặt lại vị trí cũ.

Tuy nhiên, bình nước của chị ấy đã bị để trong tủ lạnh trong một thời gian dài, vì vậy nhân viên của công ty đã mắng chị tôi sau khi thấy tên chị ấy được viết trên chiếc bình, và cuối cùng chị gái tôi vẫn là người phải lau dọn tủ lạnh.

Về vụ giày dép, đúng là đôi giày đó đã được công ty tặng cho các thành viên.

Có tổng cộng 6 đôi, mỗi thành viên 1 đôi, nhưng giày của các thành viên và của chị tôi có thiết kế khác nhau. Vì size giày của họ tương đối giống nhau nên các thành viên đã chọn giày trước và chị gái tôi cuối cùng đã phải lấy đôi còn thừa.

Tuy nhiên, không rõ từ lúc nào, một thành viên nào đó trong nhóm luôn mang giày của chị tôi. Chị tôi đã hỏi các thành viên vì nó trông rất giống giày của chị ấy, nhưng người đó lại bảo mình đã mua nó. Vì vậy, khi chị tôi hỏi liệu chị ấy có thể kiểm tra đôi giày hay không vì chị ấy đã dán tên lên đó, chị tôi mới phát hiện ra rằng đó thật sự là giày của mình.

Điều tôi muốn nói ở đây là đó không phải một sự việc chỉ đơn giản xảy ra do hiểu lầm. Chị ấy thậm chí còn chưa nhận được lời xin lỗi thích đáng, và những trường hợp như vậy xảy ra thường xuyên đến nỗi tôi không thể kể ra hết được.

Việc công ty tuyên bố họ không biết gì về những chuyện chửi thề và cuộc sống riêng của nghệ sĩ chỉ khiến họ trông như những kẻ bàng quan chỉ biết đứng nhìn.

Như đã đề cập ở trên, chị gái tôi và gia đình tôi đã nhiều lần phàn nàn với công ty về việc chị ấy bị bắt nạt và phải chịu đựng như thế nào.

Nếu họ nói họ không biết chuyện này, vậy thì ai là người bắt nạt chị gái tôi?

Nếu không có thủ phạm, tại sao chị gái tôi lại phải chịu đựng một mình trong suốt thời gian qua?

Hãy tự suy ngẫm và xin lỗi đi.

Và sự thật là người quản lý sống cùng họ chỉ là một kẻ đứng nhìn không hơn không kém.

Sau khi chị tôi đưa ra quyết định cực đoan, mẹ tôi đã đến công ty và được thông báo là các thành viên đang tự suy ngẫm.

Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với công ty, trên đường đi ra ngoài, mẹ tôi đã nhìn thấy các thành viên nhưng họ thậm chí còn chẳng chào bà mà cứ thế cười khúc khích.

Vào thời điểm đó, công ty nói rằng họ sẽ cho các thành viên đến nhà chúng tôi để xin lỗi, nhưng khi họ đến xin lỗi, họ chưa bao giờ nói với mẹ tôi rằng họ sẽ tự kiểm điểm và cũng không xin lỗi vì đã bắt nạt chị gái tôi. Mặc dù họ biết rõ những khó khăn mà chị tôi phải trải qua nhưng họ thậm chí còn không xin lỗi vì điều đó. Họ đã không chào mẹ tôi ở công ty nên mẹ tôi nói rằng bà không muốn nhận lời xin lỗi đó.

Tôi rất buồn vì tất cả những chuyện này cuối cùng lại khiến chị gái tôi bị xem như một kẻ ngốc.

Từ khi còn nhỏ, chị tôi đã rất thích hát, nhảy múa và diễn xuất. Chị ấy luôn muốn trở thành một người nổi tiếng và xuất hiện trên TV, làm việc thật chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Tôi rất tự hào khi nhìn thấy chị tôi có thể thực hiện được ước mơ của chị.

Nhưng khi tôi biết được những gì chị tôi đã phải trải qua, tôi đã rất tức giận, nhưng khi đó tôi còn quá nhỏ đến nỗi tôi không thể nghĩ ra cách gì để giúp chị ấy.

Ngay cả bây giờ, chị gái tôi vẫn luôn khiến tôi vô cùng tự hào.

Và tất cả những gì tôi cảm thấy là hối hận vì không thể giúp gì được cho chị ấy.

Ngay cả bây giờ, chị gái tôi vẫn cảm thấy có lỗi với bố mẹ chúng tôi vì đã cố gắng tự tử, nhưng chị ấy vẫn đùa rằng  ước mơ bây giờ của chị ấy là được sống thật khỏe mạnh, làm việc chăm chỉ để sống một cuộc đời trọn vẹn.

Đối với tôi, chị gái tôi là một anh hùng đáng kính, một giáo viên và một người mà tôi xem là cha mẹ của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ nắm bắt được sự thật thông qua những gì tôi kể, để cuối cùng chị gái tôi có thể thực hiện được giấc mơ của mình một cách thoải mái và không bị tổn thương thêm nữa.

Tôi sẽ đính kèm hồ sơ bệnh án của chị gái tôi ở cuối bài này".

Cuối cùng, em trai Lee Hyunjoo đã khép lại bài viết bằng cách nói rằng anh không muốn chị gái mình bị tổn thương, và tất cả những gì cô muốn nhận được chỉ là một lời xin lỗi. Anh cũng gửi lời cảnh báo đến các thành viên và cầu xin mọi người đừng khơi lại những ký ức đau buồn cho Hyunjoo.

em trai Hyunjoo kể chi tiết về quá trình cô bị APRIL bắt nạt

Bài đăng thứ 2 của em trai Hyunjoo đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ cùng cực nhắm vào DSP Media và các thành viên APRIL. Hàng loạt ý kiến gọi họ là "ác quỷ", đồng thời kêu gọi tẩy chay tất cả những gì có liên quan đến DSP và APRIL trong tương lai.

- "Mọi người hãy giúp bình luận của tôi lên top nhé. Drug intoxication là nhiễm độc thuốc. F190 là một mã bệnh được sử dụng trong trường hợp cố gắng tự tử do rối loạn tâm thần và hành động do sử dụng nhiều loại thuốc và các chất kích thích khác;"

- "Cuối cùng thì tất cả mọi người đều biết chuyện, nhưng công ty vẫn đang xử lý vụ này một cách vô liêm sỉ, điều đó sẽ chỉ làm tổn thương Hyunjoo và gia đình cô ấy thêm mà thôi... Kể cả khi tài khoản của những người quen đều là thật thì... Xin hãy xin lỗi cô ấy và đừng bao giờ xuất hiện trên TV nữa... Xin cảm ơn em trai Hyunjoo vì đã lấy hết dũng khí để đăng tải bài viết này, mong bạn hãy cố lên nhé. Tôi hy vọng gia đình bạn sẽ nhận được lời xin lỗi thỏa đáng"

- "Bài báo này và hồ sơ bệnh án nói trên chỉ cách nhau đúng 1 ngày"

em trai Hyunjoo kể chi tiết về quá trình cô bị APRIL bắt nạt

"Thành viên APRIL Hyunjoo, tạm ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe"

- "Cậu em chỉ mới sinh năm 2004 thôi. Cậu ấy còn quá trẻ nhưng đã trở thành một người đáng tin cậy đối với chị gái mình rồi. Cảm ơn em vì đã lấy hết dũng khí để viết ra những điều này nhé ~"

- "Em trai Hyunjoo có biết là "PD Note" đang điều tra về những vấn đề này không nhỉ?"

- "Điên hết rồi, DSP Media và APRIL đúng là rác rưởi... Tôi hy vọng tất cả thủ phạm sẽ bị trừng phạt và Hyunjoo cùng với gia đình cô ấy sẽ được hạnh phúc"

- "Tôi đã khóc trong khi đọc bài viết này... Tôi không thể tưởng tượng được, họ có phải là con người không vậy?"

- "Điên mất, DSP Media và APRIL đều là ác quỷ, thậm chí còn tệ hơn cả rác rưởi nữa"

- "Đây là nhóm nhạc xã hội đen hay gì vậy?"

- "Nếu DSP Media dọa kiện Hyunjoo và em trai cô ấy thì chúng ta hãy tài trợ cho họ đi nào... ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Điều khiến tôi thấy buồn nhất là khi một người khác bị bắt nạt, Hyunjoo đã chăm sóc cho cô ấy và Hyunjoo lại bị bắt nạt vì điều đó. Họ đã làm gì với một đứa trẻ tốt bụng như vậy chứ?"

- "Thật quá điên rồ. Cạn lời... Tất cả hãy xin lỗi Hyunjoo và giải nghệ hết đi"

- "Hãy tẩy chay DSP Media và APRIL thôi nào"

- "Tôi đang khóc đây ㅠㅠㅠ Tôi không thể nào tưởng tượng ra được em trai cô ấy phải đau đớn đến mức nào khi viết ra những dòng này"

- "Họ là những con quỷ... Tôi thật sự không muốn thấy họ nữa, DSP Media, các người sẽ bị hủy hoại"

em trai Hyunjoo kể chi tiết về quá trình cô bị APRIL bắt nạt

Đúng như những gì netizen Hàn dự đoán, DSP Media đã đưa ra một thông báo chính thức tuyên bố sẽ khởi kiện Lee Hyunjoo và gia đình cô vì đã đơn phương đưa ra những cáo buộc mà công ty cho là "vô căn cứ". Tuy nhiên, phản hồi của DSP chỉ khiến làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng Hàn Quốc nhắm vào công ty và APRIL càng trở nên mạnh mẽ hơn trong thời điểm nhạy cảm này.



#DSP Media #Hyunjoo #APRIL #Lee Hyunjoo #tinnhac APRIL #em trai #netizen Hàn #bắt nạt #cô lập
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày