Knet chỉ ra điểm khác biệt 'chí mạng' quyết định độ quan tâm của khán giả dành cho 'Queendom' và 'Kingdom': Một bên hầu hết đều có hit, một bên hầu hết đều... không có hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 06 / 04 / 2021

Knet chỉ ra điểm khác biệt 'chí mạng' quyết định độ quan tâm của khán giả dành cho 'Queendom' và 'Kingdom': Một bên hầu hết đều có hit, một bên hầu hết đều... không có hit

Không thể tránh khỏi những so sánh được đặt ra cho 2 chương trình này, đặc biệt là khi 'Queendom' đã đạy được mức độ thành công nhất định.

Tập đầu tiên của chương trình "Kingdom" vừa lên sóng Mnet hồi tuần trước đã nhanh chóng khuấy động một cuộc thảo luận sôi nổi xung quanh các màn trình diễn của 6 nhóm dự thi. Bất chấp kết quả rating có phần không mấy khả quan, "Kingdom" vẫn được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội vì nhiều vấn đề khác nhau, từ thứ hạng của vòng sơ loại cho đến nhan sắc của các thần tượng tham gia tranh tài.

Mnet-Kingdom

Tuy nhiên bên cạnh những phản ứng tích cực của người hâm mộ dành cho "Kingdom", đã bắt đầu có những ý kiến so sánh chương trình với "người tiền nhiệm" của nó là "Queendom". Với những thành công mà "Queendom" đã đạt được trước đó, chắc chắn rằng việc "Kingdom" bị khán giả mang ra so sánh là chuyện tất yếu phải xảy ra. Thế nhưng trong thời điểm "Kingdom" chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, nhiều người đã chỉ ra điểm khác biệt "chí mạng" quyết định độ quan tâm của khán giả dành cho 2 chương trình này. 

Mnet-Queendom

Đối với "Queendom", cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng hầu hết các nghệ sĩ tham gia - MAMAMOO, Park Bom, AOA, Oh My Girl, Lovelyz (G)I-DLE, đều sở hữu những bản hit nổi tiếng mà khán giả có thể nhận ra ngay lập tức. Vì lý do này, ngay cả khi họ phối khí và làm mới hoàn toàn bài hát của mình, ít nhất họ vẫn đủ sức thu hút sự quan tâm của người xem ở một mức độ nào đó.

Thế nhưng đối với "Kindgom", netizen Hàn lại thẳng thắn nhận xét rằng ngoại trừ iKON BTOB đã có những bản hit phổ biến với công chúng, tất cả các nhóm nhạc còn lại (Stray Kids, The Boyz, ATEEZ SF9) đều không có bất kỳ bài hát nào mà khán giả thực sự cảm thấy quen thuộc. Điều này sẽ dẫn đến một thực tế rằng người xem hoàn toàn có thể cảm thấy nhàm chán và không thú vị khi theo dõi một chương trình với toàn những ca khúc xa lạ với họ.

Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi những vòng thi tiếp theo của "Kingdom" để biết được rằng chương trình có thể vượt qua được cái bóng của "Queendom" hay không. Nhưng với số đông cư dân mạng Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, việc đặt 2 chương trình này lên bàn cân so sánh là không thể tránh khỏi, nhất là khi họ phải thừa nhận rằng "Queendom" thực sự đã mời được một dàn line-up huyền thoại.

- ""Queendom" tập hợp được những thần tượng hiện đang ở hàng top, những người đã từng ở hàng top, và những người có tiềm năng vươn lên hàng top, vì vậy mỗi nhóm dự thi đều có ít nhất một ca khúc nổi tiếng. Trong khi đó, "Kingdom" lại không làm được điều này nên thật đáng tiếc. Tôi nghĩ rằng nếu có một vòng thi hoán đổi bài hát, tổ hợp khiến tôi mong chờ duy nhất có lẽ sẽ là BTOB - iKON"

- "Tôi hoàn toàn đồng ý. Tôi cũng đang xem chương trình nhưng tôi không biết bài hát nào của họ cả... Tôi chỉ mong chờ iKON và BTOB hoán đổi bài hát cho nhau thôi ㅌㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc sẽ thú vị lắm đây ㅠ"

- "Mamamoo, Oh My Girl, (G)I-DLE, AOA, Park Bom, Lovelyz ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Giờ nhìn lại vẫn thấy dàn line-up này thật điên rồ"

- "Sao chủ thớt lại không gọi thẳng tên "Queendom" mà lại gọi là phiên bản nữ của "Kingdom" chứ ㅋㅋㅋ"

- "Phiên bản nữ của "Kingdom" là cái quái gì vậy; Ngay từ đầu tựa đề gốc của chương trình này đã là "Queendom" rồi đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- ""Phiên bản nữ của "Kingdom"" - Nếu định gọi bằng cách này thì xin lỗi nhé, "Kingdom" phải là phiên bản nam của "Queendom" mới đúng đấy đồ ngốc ạ"

- "Nhưng đúng là các ca khúc hit thực sự đóng một vai trò rất quan trọng... Tôi không phải fan của nhóm nào cả, khi xem "Kingdom" tôi có thể cảm nhận được các màn trình diễn thật sự rất tuyệt vời nhưng tôi chỉ biết mỗi bài hát của BTOB và iKON thôi; Chưa kể là tôi thậm chí còn không thể hiểu chính xác lời bài hát muốn nói gì nữa ㅠㅜ"

- "Sao lại gọi là phiên bản nữ của "Kingdom" thay vì "Queendom" thế kia ㅋㅋㅋㅋ Nhưng mà ý chủ thớt là sao khi nói rằng đa số các nhóm đều có hit nổi đình nổi đám chứ? MAMAMOO, AOA và Park Bom thì còn có thể tạm chấp nhận được chứ các nhóm còn lại thì có hơi ㅋㅋㅋㅋ Nghe cứ thấy miễn cưỡng thế nào ấy ㅋㅋㅋㅋ"

-> ""Achoo" của Lovelyz, "LATATA" của (G)I-DLE và "Secret Garden" của Oh My Girl không phải cũng là hit sao?"

- "Dù sao thì đối với phiên bản nam, nhóm nào thu hút được nhiều fan mới hơn cả thì nhóm đó sẽ giành chiến thắng thực tế thôi"

- "Công nhận, chẳng biết bài nào ngoài mấy bài của BTOB và iKON  ㅠ"

Tập 2 của "Kingdom" sẽ lên sóng Mnet vào tối mai (7 tháng 4), nơi kết quả đầy đủ của vòng sơ loại sẽ được tiết lộ với khán giả.



#Kingdom #Queendom #MAMAMOO #Lovelyz #Park Bom #Oh My Girl #(G)I-DLE #AOA #Stray Kids #iKON #BTOB #SF9 #The Boyz #ATEEZ
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày