Một tân binh gây phẫn nộ khi lấy cái chết của Jonghyun và Sulli làm ví dụ trong câu chuyện tranh cãi với fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 16 / 01 / 2020

Một tân binh gây phẫn nộ khi lấy cái chết của Jonghyun và Sulli làm ví dụ trong câu chuyện tranh cãi với fan

Hiện tại, phía công ty quản lý của nam rapper đã phát hành thông báo xin lỗi người hâm mộ.

 

Đừng bỏ lỡ ⇒ DAISY VÀ MLD ENTERTAINMENT: AI LÀ KẺ ĐANG ‘XÉ TOẠC’ TƯƠNG LAI CỦA MOMOLAND?

Ngày 15 tháng 1, tân binh VINXEN gây xôn xao khi tranh cãi qua lại với một cô gái (tạm gọi là A) trên mạng xã hội. Theo đó, A bất ngờ đăng tải một bài viết trên Instagram cá nhân, tiết lộ cô và VINXEN từng hẹn hò, tuy nhiên, nam rapper đã nhiều lần lừa dối cô. A cũng cho biết thêm rằng, ngay từ thời điểm đó, VINXEN đã có dấu hiệu bị trầm cảm và thường lấy lý do này để hành hạ cô.

Nam rapper Vinxen

Ngay sau đó, VINXEN đã vào Instagram của A, để lại bình luận phía dưới bài đăng. Nam rapper viết: Tất cả những gì tôi dành cho bạn là âm nhạc, tình yêu và lòng biết ơn. Không còn gì nữa. Đừng làm tôi muốn chết nữa”.

Tuy nhiên, cư dân mạng sau đó lại tìm đến Instagram của VINXEN, để lại nhiều tin nhắn và bình luận tiêu cực. Đáp lại, VINXEN tuyên bố: Tôi bị trầm cảm. Tâm trí tôi đã bị như thế từ khi tôi 14 tuổi”. Cuối cùng, anh lại đem cả hai thần tượng quá cố là JonghyunSulli vào câu chuyện: “Các bạn thương ai đó vì người ta đã chết, vì vậy hãy làm tôi vui sau khi tôi chết”.

JonghyunSulli là hai thần tượng đã chọn cách tự kết liễu cuộc sống vì căn bệnh trầm cảm. Cái chết của họ đã trở thành một vết thương đối với những người yêu mến âm nhạc Kpop, khiến người ta luôn cảm thấy đau lòng mỗi khi nhắc đến. Vì vậy, tất nhiên, cái cách mà VINXEN đưa họ vào câu chuyện tranh cãi với netizen đã khiến nam rapper bị chỉ trích nặng nề.

Cái chết của Jonghyun và Sulli đã trở thành một vết thương lớn trong lòng người hâm mộ Kpop

Một ngày sau, trước tính nghiêm trọng của sự việc, Romantic Factory – công ty quản lý của VINXEN đã phải phát hành thông báo xin lỗi. Trong đó, Romantic Factory giải thích, VINXEN vốn đã có các dấu hiệu trầm cảm, lại cộng thêm việc bị chỉ trích vì vụ việc không đâu nên anh đã không kiềm chế được mà có phát ngôn không đúng.

Công ty tiếp tục: VINXEN đã sai trong việc nhắc đến 2 thần tượng quá cố Jonghyun và Sulli. Anh ấy cũng rất hối hận vì phát ngôn này. Thay mặt anh ấy, chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi 2 nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Chúng tôi hứa sẽ theo dõi và để ý hơn tới phát ngôn và hành động của nghệ sĩ”.

Vinxen, tên thật là Lee Byung Jae, sinh ngày 20 tháng 4 năm 2000. Năm 2018, anh từng tham gia show “High School Rapper 2” và đạt vị trí thứ 3 chung cuộc. Tới ngày 9 tháng 5, anh chính thức debut thông qua EP 재련해도”.

PL (Lược dịch)

Xem thêm:

⇒ TỨC GIẬN VÌ BỊ 'PHẢN BỘI', SASAENG FAN TUNG THÊM ẢNH CHEN (EXO) CÔNG KHAI HẸN HÒ VỚI BẠN GÁI ĐỂ KNET 'NÉM ĐÁ' NAM THẦN TƯỢNG

⇒ BỆNH TÌNH LẠ KHIẾN GƯƠNG MẶT XINH ĐẸP SƯNG PHÙ ĐẾN MỨC KHÔNG THỂ NHẬN RA NHƯNG NỮ IDOL LẠI BỊ CHỈ TRÍCH LÀ ‘QUÁI VẬT THẨM MỸ’

⇒ FAN LO LẮNG KHI JENNIE (BLACKPINK) LIÊN TỤC CÚI GẰM MẶT, BIỂU CẢM BẤT ỔN Ở SÂN BAY KHI TRỞ VỀ TỪ EVENT 'THẢM HỌA' Ở INDONESIA



#Vinxen #rapper tân binh #rapper tân binh vinxen #jonghyun và Sulli
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày