Seulgi (Red Velvet) chia sẻ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trước khi debut từng khiến cô ám ảnh nhiều năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

Seulgi (Red Velvet) chia sẻ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trước khi debut từng khiến cô ám ảnh nhiều năm

Việc thần tượng Kpop tuân thủ các chế độ ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng không còn là điều gì quá xa lạ với người hâm mộ, nhưng nhịn ăn đến mức chỉ được uống đậu nành cầm hơi như Seulgi thì quả thật quá đáng sợ!

Trong chương trình "Style Follow" của đài SBS được phát sóng vào ngày 4 tháng 5 vừa qua, SeulgiIrene đã xuất hiện như những khách mời và có những trải nghiệm thú vị với Sooyoung (SNSD) và người mẫu Kang Seunghyun.

Seulgi (Red Velvet) chia sẻ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trước khi debut từng khiến cô ám ảnh nhiều năm

Khi họ ngồi xuống bàn để dùng bữa, Kang Seunghyun hỏi, "Và bây giờ chúng ta sẽ cùng ăn với nhau, nhưng tôi xin lỗi vì sẽ hỏi, nhưng liệu bạn có đang áp dụng chế độ ăn kiêng nào không?". Đáp lại nữ người mẫu, Irene chia sẻ rằng cô và các thành viên trong nhóm đã có chế độ ăn kiêng đặc biệt trước khi debut.

Sooyoung tiếp tục hỏi rằng, "Các bạn đã từng làm cái gì đó quá nghiêm trọng và nó khiến bạn buồn?". Ngay sau đó, Seulgi tiết lộ, cô đã phải thực hiện quá trình giảm cân theo yêu cầu của công ty trước khi debut. Cô ấy nói rằng trọng lượng của cô vào thời điểm đó không quá khác so với thời điểm hiện tại, nhưng để giảm cân, cô đã trải qua một phương pháp ăn kiêng cực đoan và khắc nghiệt.

Seulgi (Red Velvet) chia sẻ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trước khi debut từng khiến cô ám ảnh nhiều năm

Nữ thần tượng chia sẻ thêm, "Tất cả những gì tôi có thể cho vào bụng trong một ngày chỉ là sữa đậu nành. Khi tôi đói đến mức tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi sẽ uống một chút và kiên nhẫn kiềm chế cơn đói rồi quên nó đi”. Cuối cùng, Seulgi tiết lộ rằng cô đã giảm được 2kg ngay trước khi Red Velvet chính thức ra mắt.

red velvet girlgroup không có lỗ hỏng visual

Red Velvet được đánh giá là girlgroup không có lỗ hỏng visual bởi các thành viên trong nhóm đều sở hữu nhan sắc vượt trội. Các cô nàng đều xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân Kpop. Do đó khán giả khá bất ngờ khi Seulgi tiết lộ rằng cô ấy từng ám ảnh chế độ ăng kiêng khắc nghiệt để giữ vóc dáng thon gọn. Qua câu chuyện này càng khiến fan thêm xót xa, để trở thành thần tượng đâu phải đơn giản, ngoài rèn luyện kỹ năng ca hát thì họ còn phải chiến đấu với cân nặng nữa chứ chẳng đùa.

Hy vọng Seulgi cũng như các thành viên của Red Velvet sẽ không phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt nào nữa. Bởi hiện tại các cô nàng đã quá xinh đẹp rồi!



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày