Teaser của EVERGLOW vượt mốc 5 triệu lượt xem, dự báo đây tiếp tục là một tân binh "khủng" của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 03 / 2019

Teaser của EVERGLOW vượt mốc 5 triệu lượt xem, dự báo đây tiếp tục là một tân binh "khủng" của Kpop

Từ trước khi debut, Everglow đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi teaser MV ca khúc chủ đề Bon Bon Chocolat của nhóm đạt được 4,5 triệu lượt xem chỉ sau 24 tiếng phát hành.

Ngày 13/3, teaser MV ca khúc chủ đề Bon Bon Chocolat của Everglow (E:U, Sihyeon, Mia, Yiren, Aisha, Onda) đã được hé lộ trên các kênh của Stone Music và Everglow. Đến 12h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/3, tức chỉ sau 24 tiếng phát hành, đoạn teaser này đã đạt 4,5 triệu lượt xem trên YouTube. Đến 9h (giờ Hàn Quốc) ngày 15/3, số lượt xem tiếp tục tăng lên mức 5,45 triệu.

EVERGLOW (에버글로우) - 봉봉쇼콜라 (Bon Bon Chocolat) MV Teaser
 
 
Từ trước khi debut, Everglow đã liên tục đăng tải những video quảng bá thông qua YouTube như Rumor, Be Natural hay Girl Group Cover với mục đích dành tặng các fan đang mong chờ màn debut của nhóm cũng như của Sihyeon và Yiren sau chương trình Produce 48.
 
 


Teaser MV ca khúc Bon Bon Chocolat là sự kết hợp giữa ngoại hình độc đáo, mỗi người một vẻ của 6 thành viên và âm nhạc mạnh mẽ, có tính gây nghiện cao được pha trộn giữa Hiphop và EDM. Bên cạnh đó, đoạn teaser còn mang đến sự bất ngờ với cách triển khai vừa huyền ảo vừa gay cấn cùng những cảnh quay hoành tráng. Theo đó, video teaser lần này đang thu hút sự kỳ vọng của công chúng dành cho MV chính thức và màn trình diễn của Everglow được công bố trên sân khấu ra mắt vào ngày 18/3.

Everglow sẽ chính thức ra mắt với việc phát hành album debut Arrival Of Everglow vào ngày 18/3.


Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày