Cô gái tài năng nhất I.O.I công bố kế hoạch ra mắt chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 13 / 04 / 2017

Cô gái tài năng nhất I.O.I công bố kế hoạch ra mắt chính thức

Với định hướng solo, cô nàng sắp debut ra mắt người hâm mộ vào tháng 5 này.

Vào ngày 12 tháng 4, công ty giải trí M&H Entertainment đã xác nhận kế hoạch ra mắt của nữ thần tượng Kim Chungha. Theo đó, cựu thành viên I.O.I sẽ phát hành một single nhạc số Pre-release vào ngày 21 tháng 4 trước khi debut vào tháng 5.

Chungha

Chungha sẽ tung ra ca khúc đầu tiên vào ngày 21/4

Được biết, single nhạc số mở đường sẽ thuộc thể loại ballad. Đây được xem là nỗ lực của Chungha nhằm chinh phục khán giả bằng chất giọng truyền cảm vốn có - điều vẫn luôn bị thần thái girl-crush và vũ đạo ấn tượng của cô nàng lu mờ.

Cùng với thông báo kế hoạch debut, M&H cũng phát hành một đoạn phim ngắn âm nhạc có tên gọi “Mon Tues Wed Thu Fri Sat Sun”. Trong clip này, khán giả sẽ biết được Chungha ở đâu và làm gì vào mỗi ngày trong tuần cũng như cách mà cô nàng tận dụng tối đa thời gian.

“Mon Tues Wed Thu Fri Sat Sun”

Kim Chungha vốn là một thực tập sinh có tiếng trong giới trainee Hàn Quốc. Năm 2016, cô nàng tham gia cuộc thi tuyển chọn girlgroup - Produce 101 của đài Mnet và chiến thắng với vị trí thứ 4 chung cuộc. Tháng 5/2016, Chungha debut cùng với I.O.I và liên tục tạo dấu ấn với tư cách girlgroup tân binh KPOP xuất sắc nhất năm. Trong nhóm, Chungha đảm nhiệm vai trò nhảy chính kiêm hát dẫn.

Sau khi I.O.I tan rã, Chungha tham gia nhiều dự án âm nhạc lớn nhỏ khác nhau, nổi bật nhất là phụ trách nhạc phim của “Strong Woman Do Bong Soon". Khác với 10 cô gái còn lại của I.O.I, chủ yếu quay về công ty quản lý chính và debut với nhóm nhạc nữ mà công ty đã chuẩn bị, Chungha được M&H định hướng debut với tư cách nghệ sĩ solo.

Cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc đầu tiên từ cô gái toàn năng nhất I.O.I nhé! 



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày