Hình ảnh Jackson (GOT7) bất lực ngồi sụp trước fan cuồng gây sốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 12 / 2016

Hình ảnh Jackson (GOT7) bất lực ngồi sụp trước fan cuồng gây sốc

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên anh chàng này tức giận đến vậy.

Sáng ngày 16/12, Jackson (GOT7) cùng quản lý đến Sân bay quốc tế Bắc Kinh đáp chuyến bay tiếp tục lịch trình bận rộn. Như thường lệ, có rất nhiều fan đã đợi sẵn ở sân bay để tạm biệt thần tượng. Tuy nhiên lượng fan tập trung quá nhiều và chăm chăm tiến tới chụp ảnh Jackson làm anh chàng và quản lý không thể di chuyển.

Sốc trước hình ảnh Jackson (GOT7) bất lực ngồi sụp trước fan cuồng

Dù đã có cả quản lý và vệ sĩ kèm bên nhưng không thể cản lại sự nhiệt tình của các fan

Sốc trước hình ảnh Jackson (GOT7) bất lực ngồi sụp trước fan cuồng

Trông anh chàng khá mệt mỏi

Một fan đã quay được đoạn clip Jackson tức giận nói với các fan bằng tiếng Trung: “Các bạn có thể nghe lời tôi một lần được không? Tôi lại cần phải quỳ xuống sao?”, đồng thời làm động tác vẫy tay cho các fan tiến lên phía trước.

Trong một đoạn video khác, Jackson và quản lý đã cố di chuyển lên phía trước nhưng các fan vẫn kiên quyết bám theo từng bước và máy ảnh ở khắp mọi nơi. Cực chẳng đã, vì quá mệt mỏi nên Jackson bất ngờ ngồi hẳn xuống, gần như quỳ sụp xuống một lúc. Lúc này các fan đằng trước mới chịu nới ra. Một vài fan bắt đầu lên tiếng: “Đừng vây anh ấy”, “Đứng xa ra thêm chút”.

Hành động ngoan cố gây khó chịu của một số fan cuồng người Trung đang khiến các IGOT7 (tên fandom của GOT7) hết sức tức giận. Trên các trang xã hội về Kpop, họ để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng của mình:

“Tôi không thể tin nổi anh ấy phải quỳ gối và cầu xin người khác cho mình chút không gian riêng! Các người làm sao thế? Nếu yêu thần tượng đến thế, các người nên cho anh ấy không gian riêng để thở chứ.”

“Nhìn những hình ảnh này tôi thật sự đau lòng. Trông Jackson thực sự mệt mỏi và tuyệt vọng, anh ấy bất lực chẳng biết phải làm gì nữa. Ngôi sao cũng là con người mà. Họ đã phải chịu đựng lịch trình vất vả lắm rồi. Các fan à, đừng trở thành gánh nặng cho họ thêm nữa!”

Sốc trước hình ảnh Jackson (GOT7) bất lực ngồi sụp trước fan cuồng

Các fan vây kín Jackson đến mức hỗn loạn

“Tôi biết là được gặp thần tượng ngoài đời là tuyệt lắm, nhưng có đến mức phải vây quanh người ta đến độ người đó phải quỳ gối không? Sao các người lại muốn là những kẻ khiến anh ấy khó chịu và kiệt sức chứ? Thật đáng xấu hổ. Anh ấy là thần tượng nhưng anh ấy không mắc nợ các người cả cuộc sống riêng tư của mình. Mấy kẻ tự cho là fan này đang tự làm hại thần tượng của mình đấy.”

Jackson là thành viên nổi tiếng nhất của GOT7 tại Trung Quốc vì bản thân anh là người Hồng Kông và tham gia cực nhiều show truyền hình tại Đại Lục. Không bất ngờ khi mỗi nơi anh đến, các fan đều đi theo rất đông và nhiệt tình. Nhưng họ nên hiểu rằng cũng như bao con người khác, idol cũng cần không gian riêng tư. Hơn nữa, hành động chặn lối đi ở sân bay còn khiến idol bị ảnh hưởng tới công việc.

Các fan Trung Quốc nổi tiếng là những người cực chịu chi và yêu chiều thần tượng. Nhưng sự nhiệt tình quá mức sẽ dễ biến thành quá đáng nếu nó ảnh hưởng trực tiếp tới idol. Đây không phải là lần đầu Jackson gặp rắc rối với fan cuồng tại Trung Quốc. Không lâu trước đây, anh cùng các nhân viên bị fan cuồng đuổi theo bằng xe ô tô và gặp tai nạn.

Sốc trước hình ảnh Jackson (GOT7) bất lực ngồi sụp trước fan cuồng

Jackson bị thương ở lưng vì gặp tai nạn do fan cuồng đuổi theo. Nhưng anh vẫn nói mình không sao và còn hỏi nhân viên liệu fan đó có bị gì nghiêm trọng không

Peach



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày