iKon tiết lộ sẽ xuất hiện trên show truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

iKon tiết lộ sẽ xuất hiện trên show truyền hình

Fan sẽ thỏa lòng mong ước khi được nhìn thấy thần tượng của mình trong các show hấp hẫn này nhé.

iKON comeback 22 tháng 5 năm 2017

Sau bao ngày trông ngóng và thả thính bí ẩn khiến dân tình xôn xao thì cuối cùng iKON cũng đã comeback vào ngày 22 tháng 5 vừa qua. Trở lại ấn tượng với 2 ca khúc thuộc album “New Kids: Begin”"BLING BLING""B-DAY", iKON đã lấy lại được phong độ sau gần 1 năm “mất tích”.

Và cũng trong buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ vào ngày 22 tháng 5 vừa qua, iKON chia sẻ nhiều mong muốn trong đợt comeback này, đặc biệt là những hoạt động để quảng bá cho album mới. Khi một fan tò mò hỏi, B.I tiết lộ rằng điều anh muốn làm nhất trong lần trở lại này là xuất hiện trên các chương trình truyền hình. "Tôi thực sự muốn trở thành khách mời trong “Ask Us Anything””, anh nói thêm.

MV "Bling Bling" đã cán mốc hơn 4 triệu view sau gần 2 ngày phát hành

Jay (Kim Jinhwan) cũng hào hứng tiếp lời, "Tôi muốn xuất hiện trong “Weekly Idol”, trong khi Ju-ne (Koo Junhoe) thì bày tỏ với sự háo hức, "Tôi muốn thử sức ở chuyên mục Random Play Dance”.

Và dường như ước muốn của iKON đã trở thành hiện thực khi một nguồn tin tiết lộ rằng nhóm sẽ ghi hình cho chương trình Weekly Idol vào ngày 31 tháng 5 tới. Nếu đúng là như thế thì đây là lần đầu tiên iKON xuất hiện trong chương trình nổi tiếng này kể từ lúc debut. Ngoài ra, nguồn tin này còn khẳng định tập phim có sự góp mặt của iKON sẽ được phát sóng trong tuần đầu tiên của tháng 6 tới.

Trong khi đó, MV "B-Day" cũng theo sau với hơn 2,7 triệu view

Có vẻ như iKON đã bắt đầu muốn đẩy mạnh việc quảng bá trên các chương trình truyền hình như các nhóm nhạc khác. Như vậy cũng có nghĩa là iKON sẽ còn xuất hiện dài dài trên sóng truyền hình trong thời gian sắp tới nên các fan sẽ thỏa lòng được nhìn thấy thần tượng nhé. Không biết liệu rằng các anh chàng này sẽ xoay sở thế nào trong tiết mục nhảy ngẫu nhiên hay nhảy tốc độ nhanh của Weekly Idol nhỉ? Chắc sẽ thú vị lắm đây!!!



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày