Hani (EXID) khiến khán giả “sốc” nặng tại show hát giấu mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 01 / 03 / 2016

Hani (EXID) khiến khán giả “sốc” nặng tại show hát giấu mặt

Tại số phát sóng mới nhất của King Of Mask Singer đã giúp Hani (EXID) chứng minh rằng cô không chỉ là một nữ thần tượng xinh đẹp mà còn sở hữu một giọng ca khá đặc biệt.

King Of Mask Singer là một gameshow ca nhạc khá đặc biệt, buộc thí sinh tham gia phải đeo mặt nạ khi trình diễn, chỉ khi bị loại, ban tổ chức chương trình mới cho phép họ tháo mặt nạ và lộ diện trước khán giả. Vì vậy, King Of Mask Singer được đánh giá là một chương trình giúp các ca sĩ phô diễn tài năng với tiêu chí, ngoại hình không là gì cả.

Mới đây, trên tập phát sóng mới nhất, King Of Mask Singer lại một lần nữa giúp công chúng yêu nhạc Kpop khai quật thêm một tài năng, đó là cô nàng xinh đẹp của nhóm EXID – Hani với chất giọng trầm khàn đầy nội lực.

Khán giả đã rất ấn tượng với phần trình diễn giấu mặt của Hani

Khi Hani lộ mặt, không ai có thể tin được thí sinh vừa biểu diễn là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng

Được biết, Hani đã xuất sắc tiến vào vòng cuối của chương trình nhưng lại để thua trước nhân vật “Music General”, vì vậy cô buộc phải cởi mặt nạ và chỉ giành giải Á quân.

Gameshow King Of Mask Singer đã giúp Hani chứng tỏ được tài năng ca hát của mình

“Từ trước đến nay, người ta luôn nghĩ những thành viên đảm nhận vai trò gương mặt đại diện trong nhóm thì thường không có khả năng ca hát nổi trội nhưng với tôi thì tôi luôn cố gắng để hát thật tốt, để được đứng trên các sân khấu lớn, bên cạnh những ca sĩ thực sự tài năng” – Hani chân thành chia sẻ sau khi tháo mặt nạ.

Liền sau đó, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn Kpop, nhiều người hâm mộ cũng không tiếc lời khen ngợi nữ thần tượng: “Ôi, giọng của cô ấy khàn khàn mới thích làm sao”, “Thật là thiếu sót khi tôi không biết là cô ấy hát hay như thế”, “Một chương trình quá hay, đáng phải được nhân rộng”, “Thế này mà cô ấy chỉ được hát phụ trong EXID thôi sao”…

 Nguồn: Kênh 14



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày