YG tung poster đếm ngược cho "Kill This Love", "cơn bão" Black Pink sắp đổ bộ! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 04 / 2019

YG tung poster đếm ngược cho "Kill This Love", "cơn bão" Black Pink sắp đổ bộ!

Trước thềm comeback, Blackpink đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị để tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/4, YG Entertainment đã đăng lên blog chính thức poster D-1 cho EP album mới Kill This Love của Black Pink. Với album lần này, nhóm dự kiến sẽ mang đến một sự thay đổi ngoạn mục, mang đậm khí chất 'girlcrush' đã được nâng cấp lên một bậc.

 




Lisa đã có một màn lột xác phá cách với mái tóc màu bạc hà và chiếc váy mini dress họa tiết hoa, còn Jisoo lại mang tới cảm giác mạnh mẽ với váy xuyên thấu. Trong khi đó, Jennie gây ấn tượng với chiếc áo tay bồng màu trắng và kiểu tóc buộc 2 bên, cuối cùng là Rosé với váy liền màu hồng đậm cùng điểm nhấn là chiếc vương miện. Các cô gái cũng đã tô điểm thêm cho phong cách thời trang của Kill This Love lần này bằng cách kết hợp nhiều phụ kiện đa dạng như kính bảo hộ, băng đô, nhẫn, boots cao quá gối, găng tay da...

Trước đó, Black Pink đã tiết lộ một phần giai điệu và vũ đạo ca khúc Kill This Love thông qua đoạn MV teaser. Dù chỉ dài 20 giây nhưng đoạn teaser cũng đã khiến cho người hâm mộ thêm kỳ vọng vào ca khúc mới mà Black Pink phát hành sau 9 tháng kể từ Ddu-Du Ddu-Du.



EP album mới Kill This Love sẽ được phát hành lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4. Tại nước ngoài, tùy theo quốc gia, album này sẽ được ra mắt lúc 0h ngày 5/4 hoặc sau khi phát hành tại Hàn Quốc. Lúc này, người hâm mộ cả trong và ngoài nước đều đang đặt kỳ vọng vào ca khúc mới của nhóm nhạc đang nhắm đến những sân khấu trên toàn thế giới Black Pink.

23h (giờ Hàn Quốc) ngày 4/4, tức 1 giờ trước khi phát hành bản nhạc số, Black Pink sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn thế giới thông qua buổi phát sóng trên VLIVE. Tại đây, các cô gái sẽ giao lưu cùng fan qua nhiều nội dung như giới thiệu album mới, công bố lần đầu tiên đoạn video MV Making, chia sẻ về kế hoạch hoạt động của nhóm...

Ca khúc chủ đề Kill This Love lần này được hình thành chủ yếu từ lead bass mạnh mẽ và tiếng trống hùng tráng. Trong đó, giọng rap và hát đầy sức hút đã cho thấy màu sắc âm nhạc chỉ có ở Black Pink. Ca từ của Kill This Love do Teddy và Bekuh Boom chịu trách nhiệm, trong khi đó phần nhạc được sáng tác bởi Teddy, R.Tee, 24 và Bekuh Boom.

 

EP album Kill This Love có tổng cộng 5 ca khúc, bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên và 4 ca khúc b-sides là Don't Know What To Do, Kick It, Hope Not, Ddu-Du Ddu-Du (Remix Ver.). Chia sẻ về album mới, Black Pink cho hay: 'Chúng tôi đã chú ý tới việc thể hiện concept phù hợp với từng bài hát. Mỗi ca khúc đều có một concept rõ ràng. Mong các bạn hãy đón chờ vì tất cả các bài hát, từ ca khúc chủ đề tới b-side đều rất hay và nhóm cũng đã chuẩn bị rất chăm chỉ'.

Sau khi phát hành Kill This Love, Black Pink sẽ dồn sức cho các hoạt động tại Hàn Quốc và Bắc Mỹ. Nhóm sẽ trình diễn trên sâu khấu của Coachella Festival - lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ - vào 2 ngày 12 và 19/4. Sau đó, họ sẽ khởi động tour Bắc Mỹ và gặp gỡ người hâm mộ trên thế giới với 8 buổi diễn tại 6 thành phố, bắt đầu tại Los Angeles từ ngày 17/4.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày