Bằng nhiều cách khác nhau, Knet quyết liệt phản đối IZ*ONE quảng bá trên 'Music Bank' trong lần trở lại sắp tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 02 / 2020

Bằng nhiều cách khác nhau, Knet quyết liệt phản đối IZ*ONE quảng bá trên 'Music Bank' trong lần trở lại sắp tới

Không chỉ ký tên phản đối, nhiều người còn gọi đến đường dây nóng của KBS để yêu cầu nhà đài này hủy bỏ sự xuất hiện của 'nhóm nhạc gian lận'.

Theo thông báo của đài truyền hình quốc gia KBS vào ngày 14 tháng 2, IZ*ONE - nhóm nhạc sắp trở lại sau một thời gian tạm ngừng hoạt động vì bê bối gian lận phiếu bầu, sẽ quảng bá trên show âm nhạc "Music Bank" của họ. Teaser cho sân khấu comeback của IZ*ONE trên "Music Bank" cũng đã được công bố, khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng phấn khích và vui mừng.

khán giản Hàn Quốc phản đối IZ*ONE quảng bá trên Music Bank

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả nói chung với thông tin này lại đang trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Các kênh thông tin người xem của KBS đã và đang bị "dội bom" liên tục sau khi tin tức IZ*ONE sẽ quảng bá trên "Music Bank" trong lần trở lại này được xác nhận. Một bản kiến nghị với nội dung "Chúng tôi phản đối sự xuất hiện của "nhóm nhạc gian lận" IZ*ONE trên "Music Bank"" đã được đăng tải trên trung tâm quyền lợi người xem của KBS, thu hút khoảng 4.000 chữ ký của khán giả tính đến tối 15 tháng 2.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn gọi đến hotline của KBS, gửi email đến kênh tư vấn dành cho khán giả để thể hiện sự bức xúc của họ. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với việc IZ*ONE được quảng bá trên đài trung ương khi mà toàn bộ đội hình của nhóm đều được lựa chọn nhờ thao túng.

khán giản Hàn Quốc phản đối IZ*ONE quảng bá trên Music Bank

Một số bình luận của netizen Hàn: "Không phải quá kỳ lạ sao ㅋㅋㅋ Tại sao một nhóm nhạc gian lận lại được lên đài quốc gia chứ", "Thao túng là phạm tội, và đây là những đứa được hưởng lợi từ hành vi phạm tội đó. Vậy có khác nào cho bọn tội phạm ma túy, say rượu lái xe lên quảng bá trên đài trung ương đâu", "PD là WIZ*ONE à ㅋㅋㅋㅋ Nếu không thì tại sao lại cho IZ*ONE quảng bá nhưng lại cấm sóng những đứa trẻ thậm chí còn không lọt vào lineup debut", "KBS điên rồi, mau hủy bỏ đi",....

Nếu không có gì thay đổi, IZ*ONE sẽ có sân khấu comeback trên "Music Bank" vào ngày 21 tháng 2.



#gian lận #thao túng #IZONE #KBS #Music Bank #comeback #trở lại #quảng bá #phản đối #Knet #Netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày