Hani (EXID) lại chinh phục khán giả nhờ hành động cao đẹp trong thử thách "camera ẩn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 04 / 2017

Hani (EXID) lại chinh phục khán giả nhờ hành động cao đẹp trong thử thách "camera ẩn"

Công chúng không tiếc lời khen ngợi nhân cách chân thành, tốt bụng của nữ thần tượng "Up & Down".

Mới đây, 4 thành viên của EXID bao gồm LE, Hani, Hyerin và Junghwa đã xuất hiện trong chương trình Secretly, Greatly của Đài MBC. Để chương trình thêm phần hấp dẫn, tổ sản xuất đã thảo luận với 3 thành viên LE, Hani và Hyerin về việc đưa Hani vào thử thách camera ẩn. Riêng với Hani, cô nàng vẫn ngỡ rằng sự góp mặt của EXID trên chương trình chỉ đơn thuần là để quảng bá cho album mới phát hành "Eclipse". 

Hani bị các thành viên EXID và MBC phối hợp đưa vào thử thách camera ẩn

Hani bị các thành viên EXID và MBC phối hợp đưa vào thử thách camera ẩn

Nhiệm vụ đầu tiên của Hani trong chương trình này là cải trang thành một nữ bồi bàn và giúp đỡ hai vị khách lạ tạo dáng trái tim để chụp ảnh lưu niệm. Đáng chú ý, trong khi tạo dáng vị khách nam vô tình đánh rơi bộ tóc giả, điều này đã khiến Hani bị sốc.

Tuy nhiên, chỉ trong vài tích tắc, nữ thần tượng đã nhanh trí dùng tay che lại đôi mắt của vị khách nữ để giúp người đàn ông đeo lại tóc giả. Nữ thần tượng liên tục suýt xoa và chia sẻ nỗi buồn với vị khách nam khi một tình huống xấu hổ như vậy lại xảy ra trong sự kiện quan trọng này. Chính phản xạ nhanh nhẹn, hài hước và chân thành của Hani khiến khán giả càng kỳ vọng nhiều hơn vào thử thách kế tiếp.

Hani tìm mọi cách để giúp đỡ người đàn ông bị rơi tóc giả khi hẹn hò

Dựa trên đánh giá của 3 thành viên LE, Junghwa và Hyerin: "Hani là một cô gái có kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc và luôn giữ tinh thần trách nhiệm cao", bộ 3 EXID và tổ sản xuất Secretly, Greatly mong muốn khán giả cũng có thể nhìn thấy khía cạnh này của cô nàng. Đó là lý do thử thách camera ẩn thứ 2 ra đời.

Ở thử thách này, tổ sản xuất báo với Hani rằng EXID sẽ tham gia một tiết mục tạp kỹ đặc biệt, bằng cách vượt qua nhiều nhiệm vụ khác nhau, EXID có thể giành được số tiền 10 triệu won (khoảng 200 triệu VNĐ). Số tiền ấy sẽ được dùng để tạo học bổng trao cho các học sinh khó khăn. Tổ sản xuất đặc biệt sắp xếp cho Hani làm người chơi cuối cùng, đồng thời cô nàng giữ vai trò cầm phong bì có chứa 10 triệu won phần thưởng.

Đến khi Hani tham gia phần thi và giành chiến thắng, trò camera ẩn bắt đầu đạt cao trào khi phong bì chứa tiền đã bị mất. Kịch tính hơn, các em học sinh khó khăn đang trên đường di chuyển đến trường quay để nhận học bổng. 

Khoảnh khắc rối bời khi Hani phát hiện họ đã làm mất phong bì tiền học bổng

Lúc này, Hani thể hiện thái độ vô cùng bình tĩnh bất chấp áp lực đang đè nặng. Nữ thần tượng gợi ý với tổ sản xuất rằng nếu chưa kiếm được phong bì tiền thì nên làm một tấm bảng hoặc giấy chứng nhận học bổng, tạm thời dùng để trao cho các em học sinh.

Thậm chí, nhằm kéo dài thời gian cho các nhân viên tìm kiếm phong bì đã "mất tích", Hani đề nghị các thành viên EXID cùng chơi lại tất cả các nhiệm vụ mặc dù họ đã hoàn tất ghi hình từ trước đó. Giải pháp này sẽ giúp các học sinh có thể chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. 

Thế nhưng, tổ sản xuất tiếp tục làm khó Hani khi cho rằng không đủ thời gian để ghi hình và tìm ra tiền trước khi người nhận học bổng có mặt tại trường quay. Không nói hai lời, Hani rút tấm thẻ ngân hàng của mình ra và tình nguyện gửi chương trình số tiền 10 triệu won để trao cho các em học sinh.

Tổ sản xuất làm mọi cách để làm khó Hani nhưng nữ thần tượng đều nhẹ nhàng vượt qua

Tổ sản xuất làm mọi cách để làm khó Hani nhưng nữ thần tượng đều nhẹ nhàng vượt qua

Tấm lòng tốt bụng và óc giải quyết vấn đề rành mạch, thông minh của Hani đã khiến tất cả mọi người có mặt tại trường quay vô cùng cảm động, nể phục. Cuối cùng, Kim Heechul - người anh trai thân thiết của Hani và cũng là thành viên của Secretly, Greatly đã tiết lộ toàn bộ sự thật về camera ẩn với cô nàng.

Hani ngơ ngác, vừa hạnh phúc song cũng thật muốn "bùng cháy" khi phát hiện đây là trò camera ẩn

Hani ngơ ngác, vừa hạnh phúc song cũng thật muốn "bùng cháy" khi phát hiện đây là trò camera ẩn

Thông qua loạt tình huống đầy thú vị này, bạn nghĩ gì về con người và nhân cách của Hani? Liệu nữ thần tượng có xứng đáng có thêm một LEGGO gia nhập hay không?



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày