NCT 127 lĩnh ấn tiên phong cuộc đổ bộ của nhà SM trong nửa cuối năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

NCT 127 lĩnh ấn tiên phong cuộc đổ bộ của nhà SM trong nửa cuối năm 2017

Được biết, nhóm nhỏ của NCT đang chuẩn bị một màn trở lại vô cùng táo bạo và lôi cuốn với biên đạo múa nổi tiếng từng làm việc với các ngôi sao hàng đầu thế giới.

lịch trình comeback chi tiết của NCT 127 tháng 6 2017

Như đã công bố trước đó, nửa cuối năm 2017 là thời điểm mà ông lớn SM cho dàn “gà cưng” comeback đường đua Kpop. Những tên tuổi đình đám như Super Junior, SHINee, SNSD, EXO, Red Velvet và NCT,… Mở màn cho kế hoạch khủng này không ai khác chính là nhóm nhỏ NTC 127. Và mới đây, SM Entertainment cũng thông báo chi tiết về lịch trình comeback của nhóm. Theo đó, NCT 127 sẽ khởi động các hoạt động quảng bá cho mini album thứ ba mang tên "NCT #127 CHERRY BOMB" trên chương trình M!Countdown của Mnet vào ngày 15 tháng 6 tới.

NCT 127 đang chuẩn bị những thứ được cho là sự thể hiện táo bạo và lôi cuốn nhất của họ từ trước đến giờ cùng với biên đạo múa Tony Testa. Anh chàng biên đạo tài ba này đã từng làm việc với các ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới như Britney Spears và Janet Jackson. Ngoài ra, Tony Testa cũng từng chịu trách nhiệm sáng tạo vũ đạo cho hàng loạt hit đình đám như "Catch Me" của TVXQ, "Everybody" của SHINee, "Overdose" của EXO và gần nhất là "Firetruck" của NCT 127.

Ca khúc chủ đề comeback lần này có tên "Cherry Bomb" và nó sẽ là một bài hát sexy, tinh tế nhưng rất mạnh mẽ để thể hiện tất cả sự quyến rũ rất riêng của NCT 127. SM tiết lộ, những màn vũ đạo ấn tượng và ca khúc sẽ thôi miên khán giả không chỉ ở phần nghe mà còn phần nhìn nữa.

Album mini thứ 3 của NCT 127 sẽ được phát hành vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 14 tháng 6 tới.

ảnh teaser comeback NCT 127

ảnh teaser comeback NCT 127

Và để nhá hàng trước cho màn comeback hoành tráng này thì ngày 7 tháng 6 vừa qua, NCT 127 đã tung ra loạt ảnh teaser đẹp đến phát ngất. Từng thành viên đều thể hiện được concept vừa ngọt ngào như cherry nhưng cũng sẵn sàng bùng nổ như 1 quả bom.

ảnh teaser comeback NCT 127

ảnh teaser comeback NCT 127

ảnh teaser comeback NCT 127

ảnh teaser comeback NCT 127

Hình ảnh teaser đầy màu sắc của NCT 127



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày