Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Họ là những ca sĩ với giọng hát và tài năng thực sự nổi bật, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội để tóa sáng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Hầu hết, những giọng ca chính của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng hiện nay luôn được đánh giá cao và thu hút nhiều sự chú ý. Vì thế, những thành viên thuộc các nhóm kém nổi lại không được quan tâm nhiều đến giọng hát cho dù họ có tài năng thực sự. Dưới đây là 10 thần tượng với khả năng thanh nhạc đáng kinh ngạc nhưng hầu như chưa bao giờ họ thực sự tỏa sáng trên sân khấu bằng giọng hát của chính họ.

Minah (Girl"s Day)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Một ca sĩ thần tượng với vẻ đẹp vô cùng thuần khiết và thanh nhã, lại thân thiện cùng nụ cười đáng yêu. Giọng hát của cô nàng được ví như Maria Carey phiên bản Hàn. Minah sở hữu chất giọng khàn quyến rũ và khả năng hát ở những nốt cao rất đẹp. Với tài năng thực có, người hâm mộ luôn muốn nghe Minah hát một - cách - thực - sự, và điều họ cần chính là cô sẽ có một album của riêng mình.

G.O (MBLAQ)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

MBLAQ từng là một đối thủ đáng gờm của B2ST (giờ là Highlight) vào thời điểm đó. Nhưng sau 8 năm hoạt động trong ngành giải trí, nhiều người tin rằng MBLAQ đã thực sự tan rã. Nhưng các fan của MBLAQ hay A+ hãy tin rằng, giọng hát của G.O sẽ không bao giờ bị quên lãng. Chúng ta hi vọng rằng sau khi trở về từ quân đội, anh chàng sẽ đưa đến cho chúng ta những ca khúc được hát bằng giọng ca tuyệt vời đó một lần nữa. 

Soohyun (U-Kiss)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

U-KISS là nhóm nhạc bao gồm rất ít thành viên tài năng, điều đó giúp Soohyun càng nổi trội hơn so với các thành viên khác. Giọng ca mạnh mẽ của Soohyun phù hợp với bất kì thể loại nhạc nào, dù là Ballad, Pop, R&B hay Trot, anh chàng vẫn có thể xử lý rất tốt. 

Linzy (FIESTAR)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Bản thân nhóm này cũng là một nhóm nhạc hoạt đống rất kém, từ phong cách nhàm chán đến thời gian quảng bá khá ngắn, và như vậy, khán giả chỉ có thể biết đến cái tên Linzy, người từng gây ấn tượng với Eric Benet khi sở hữu khả năng hát highnote. Ít nhất đối với khán giả Hàn Quốc, họ có thể thường xuyên nghe giọng hát của cô từ những chương trình âm nhạc, nhưng đối với những fan quốc tế thì sao? Hãy tìm cách để chia sẻ âm nhạc với họ nhé Linzy.

Hanbyul (LED Apple)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Rất nhiều ca sĩ tài năng ước mơ được đứng trên sân khấu thể hiện những ca khúc của mình. Nhưng ước mơ đó có thể bị chấm dứt nếu họ không chọn đúng thời điểm để debut, chọn sai thể loại nhạc hoặc những điều tương tự khác, và HanByul là một trong số họ. Đã mất 3 năm kể từ khi Hanbyul rời khỏi LEDApple và hơn một năm sau khi các phương tiện truyền thông tung tin anh chàng đã tìm được công ty mới và trong quá trình chuẩn bị album, tuy nhiên người hâm mộ vẫn chưa được thưởng thức sản phẩm âm nhạc chính thức của anh chàng.

Hani (EXID)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Chất giọng trầm khàn của thánh nữ fancam thật sự gây ấn tượng với rất nhiều khán giả khi theo dõi King Of Mask Singer 2016. Có thể nói, giọng hát của Hani không hề thua kém main vocal của EXID là Solji. Hani sở hữu giọng nữ trầm ít gặp trong giới thần tượng nữ Kpop. Nhưng để phù hợp với concept và dòng nhạc mà EXID theo đuổi, Hani đã thay đổi chất giọng của mình trong phần lớn các bài hát của EXID.

Gohn (Topp Dogg)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Tài năng của Topp Dogg thực sự được khán giả công nhận, điều đó thể hiện rõ nhất trong sản phẩm đầu tay của nhóm. Và mặc dù không phải hát chính, nhưng Gohn cũng được nhiều người biết đến với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc. Liệu rằng chúng ta có thể nghe những bài hát tuyệt vời từ Gohn sau khi cậu ấy quay về từ quân đội? 

 

Jooji (Rania)

Những tài năng âm nhạc thực thụ vẫn còn đang "ấp ủ"

Cựu thành viên Rania thu hút sự chú ý bằng chất giọng đặc biệt của mình, tuy nó khá lạ tai nhưng lại rất phù hợp đối với những bài hát thể loại Pop. Cô rời khỏi nhóm vào năm 2015 và debut dưới tư cách là thành viên nhóm nhạc Cosmic Girls sau đó một năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một diva nhạc Pop mới, thì cô ấy chính là người bạn cần đấy. 



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày