SỐC: Dispatch đưa tin Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và Mingyu cùng nhau đến Itaewon giữa mùa dịch - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 05 / 2020

SỐC: Dispatch đưa tin Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và Mingyu cùng nhau đến Itaewon giữa mùa dịch

4 idol hàng đầu Kpop đã ghé 1 nhà hàng và 2 cơ sở giải trí trong thời điểm Hàn Quốc vẫn duy trì giãn cách xã hội.

Vào sáng 18 tháng 5, trang tin Dispatch tung một "quả bom" khiến đông đảo fan Kpop đồng loạt ngỡ ngàng. Bài báo độc quyền mà trang tin được mệnh danh là "nỗi ám ảnh của mọi sao Hàn" này vừa công bố sáng nay tiết lộ rằng 4 thành viên của 97-line, cũng là 4 idol nam hàng đầu Kpop hiện nay bao gồm Jungkook (BTS), Cha Eunwoo (ASTRO), Jaehyun (NCT) và Mingyu (SEVENTEEN) đã cùng nhau đến Itaewon trong khoảng thời gian giãn cách xã hội.

Jungkook, Eunwoo, Jaehyun, Mingyu đến Itaewon

Theo báo cáo độc quyền của Dispatch, vào ngày 25 tháng 4, Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và Mingyu đã tụ tập tại Itaewon. Cùng ngày hôm đó, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đã công khai kêu gọi người dân Hàn Quốc cẩn thận và nhắc lại tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội. Trên thực tế, từ vài ngày trước, đã có những tin đồn cho biết Jungkook và Cha Eunwoo từng đến một quán bar tại Itaewon từ tối 25 tháng 4 đến rạng sáng 26 tháng 4. Thế nhưng sự xuất hiện của Jaehyun và Mingyu là điều mà không nhiều người thực sự ngờ đến.

Dispatch tuyên bố họ đã xác nhận được tin đồn về buổi tụ tập của Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và Mingyu, đồng thời cho biết 4 thần tượng này đã cùng nhau đến 1 nhà hàng và 2 cơ sở giải trí trong ngày hôm đó. Vấn đề khiến buổi tụ tập của họ trở nên đáng quan ngại hơn chính là những vụ việc mới được công bố gần đây liên quan đến khu Itaewon. KCDC đã yêu cầu tất cả những ai đến thăm khu vực này trong khoảng thời gian từ ngày 24 tháng 4 đến ngày 6 tháng 5 đều phải xét nghiệm virus COVID-19, và những thần tượng này cũng không ngoại lệ.

Jungkook, Eunwoo, Jaehyun, Mingyu đến Itaewon

Được biết, Jungkook, Cha Eunwoo, Jaehyun và Mingyu đều đã xét nghiệm và nhận kết quả âm tính với COVID-19. Tuy nhiên, KCDC khuyến cáo rằng tất cả những ai đến Itaewon trong thời gian này đều nên tự cách ly trong 2 tuần do thời gian ủ bệnh của virus. Điều này có nghĩa là họ sẽ phải ở trong nhà cho đến ngày 10 tháng 5. Thế nhưng thay vào đó, Cha Eunwoo đã bắt đầu các hoạt động comeback với ASTRO vào ngày 7 tháng 5, xuất hiện trên "Cultwo Show" và "Hidden Track". Anh cũng biểu diễn trên "Music Bank" vào ngày 8 tháng 5 và "Music Core" vào ngày 9 tháng 5. Jaehyun liên tục đảm nhận vai trò MC cho "Inkigayo", xuất hiện trên chương trình vào ngày 26 tháng 4, 3 tháng 5 và 10 tháng 5. Trong khi đó, Jungkook và Mingyu không có lịch trình chính thức.

Jungkook, Eunwoo, Jaehyun, Mingyu đến Itaewon

Một nhân chứng tại Itaewon, được cho là đã ở cùng một địa điểm với 4 idol này, chia sẻ với Dispatch rằng: "Tôi đã ở cùng một địa điểm với những thần tượng này và tôi có kết quả âm tính. Nhưng dù vậy, tôi vẫn tự cách ly trong 2 tuần. Sẽ càng xảy ra nhiều vấn đề hơn nếu mọi người cứ hành động như thể không có gì xảy ra và tiếp tục các hoạt động như bình thường".

Trong trường hợp của địa điểm thứ 2 mà 4 idol này đã ghé thăm, nơi này hiện đã bị đóng cửa tạm thời do những khuyến cáo về giãn cách xã hội trong lúc Itaewon đang trở thành ổ dịch mới tại Seoul. Địa điểm này là sự kết hợp giữa bar và club, nơi rất khó duy trì giãn cách xã hội do tính chất đặc thù của nó.

Đáng chú ý, công ty của các thần tượng trong vụ việc hiện cũng đang bị chỉ trích rất nhiều vì phản ứng của họ đối với những tin đồn ban đầu. Trước đó, khi được hỏi về vấn đề này, đã có 2 công ty lên tiếng cho biết đó là cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ và họ không thể xác nhận bất kỳ điều gì. Ngoài ra, các công ty cũng gây phẫn nộ vì không để thần tượng tạm ngừng quảng bá để tự cách ly, không công khai chia sẻ về những gì đã xảy ra, và cũng không tuân thủ yêu cầu của KCDC về giãn cách xã hội.

Jungkook, Eunwoo, Jaehyun, Mingyu đến Itaewon

Hiện tại, làn sóng mỉa mai và chỉ trích 4 thần tượng này đang lan rộng trên các trang báo lớn và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, đặc biệt là khi cách đây không lâu người hâm mộ của BTS đã quả quyết khẳng định rằng Jungkook không có liên quan gì đến vụ việc nói trên. Bên cạnh đó, bài báo độc quyền của Dispatch được tung ra đúng 1 ngày trước khi NCT 127 chính thức comeback, khiến người hâm mộ càng lo lắng hơn về các hoạt động sắp tới của họ.

- "Chuyện này khá nghiêm trọng đấy"

- "Đã dặn không được đi nhưng vẫn cứ đi cơ"

- "Itaewon? Có vẻ như họ thực sự đã bị điều tra"

- "Tôi tưởng vụ này đã chìm xuồng rồi nhưng hóa ra những gì nhân chứng Itaewon nói lại là sự thật à?"

- "Chỉ cần 1 người trong số họ vướng vào vụ này đã đủ gây ồn ào rồi, nhưng cuối cùng cả 4 lại dính chưởng cùng nhau"

- "Dàn line-up này đỉnh đấy"

- "Cộng đồng người đồng tính đang bị ghét bỏ rất nhiều vì đến gay club, trong khi 4 idol ở đây cũng đến Itaewon đấy thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Jeon Jungkook lại gây chuyện rồi đấy, thật sự quá thất vọng"

- "Vấn đề là tại sao họ lại không tự cách ly?"

- "Vậy chuyện này là thật hả? Tôi cứ tưởng người tung tin đồn đã thừa nhận nói dối... Hở... Tại sao họ lại di chuyển khắp nơi trong khi đáng lý ra phải tự cách ly?"

- "Thật quá thiếu suy nghĩ"

- "SM dừng quảng bá đi"

- "Và lần này lại là Jungkook? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Fan nổi giận đùng đùng và bảo rằng đó không phải là Jungkook ㅋㅋ Mấy đứa thật sự thích một kẻ như thế này hả? ㅋㅋ Tôi rất vui vì cậu ta đã chứng minh mình không xứng đáng với sự mong đợi của người hâm mộ đấy"

- "Và fan thì cứ luôn miệng bảo rằng đó không phải là Jungkook ㅋㅋ"

- "Jungkook mâm nào cũng có mặt... BTS tiêu thật rồi"

- "Không cần biết là đời sống cá nhân hay là cái gì khác, nhưng không phải họ nên bị điều tra và phải tự cách ly sao? Nhưng Cha Eunwoo hoạt động không ngừng trong thời gian qua luôn đấy"

- "Hài thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ARMY cứ bảo là không phải Jungkook đâu, Jungkook chưa bao giờ đến Itaewon cả, Jungkook vô tội, nhưng hóa ra tất cả đều là sự thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Hiện tại, Big Hit Entertainment và Fantagio đã lên tiếng cho biết họ hiện đang kiểm tra những gì được đề cập trong bài báo của Dispatch. Trong khi đó SM Entertainment và Pledis Entertainment vẫn đang giữ im lặng trước những thông tin bất lợi đối với nghệ sĩ của họ vừa được tung ra sáng nay.



#Dispatch #Itaewon #giãn cách xã hội #Jungkook (BTS) #Jaehyun (NCT) #Mingyu (Seventeen) #Cha Eunwoo (Astro)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày