Màn trở lại của nhiều sao Kpop có thể bị ảnh hưởng bởi bầu cử Tổng thống - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ tư - 15 / 03 / 2017

Màn trở lại của nhiều sao Kpop có thể bị ảnh hưởng bởi bầu cử Tổng thống

Bầu cử Tổng thống đang đến gần, sự kiện chính trị quan trọng này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều nghệ sỹ Kpop.

Việc comeback ngay trước hoặc sau kì bầu cử cũng không mang đến thuận lợi cho các nghệ sỹ vì sự quan tâm của dư luận lúc này hầu như đều đổ hết vào tổng thống mới.

Các nghệ sỹ ra sản phẩm vào tháng 4

Không chỉ như vậy trong thời gian bầu cử, khả năng các chương trình âm nhạc phải ngưng phát sóng là rất cao, đối với những nghệ sỹ phải tập trung vào hoạt động quảng bá trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần sau khi comeback thì không còn cách nào khác phải tránh comeback vào thời điểm này.

Một đại diện trong giới khi nói về vấn đề này cho biết “Đối với trường hợp các tân binh, sau khi comeback họ phải thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc nhưng kì bầu cử sắp tới gần, họ không thể dễ dàng gây được sự chú ý với công chúng trong thời điểm này. Cả phía phân phối nhạc cũng đang cẩn thận suy nghĩ về ngày sẽ phát hành bài hát.

Tuy nhiên hàng loạt cái tên hot đã công bố sẽ phát hành bài hát mới vào tháng 4 này có thể kể đến như WINNER, Psy, IU, Jung Eun Ji, EXID, Oh My Girl, Roy Kim, Minzy…Nếu mùa bầu cử trở thành mùa thất nghiệp của giới văn nghệ thì những cái tên này được chờ đợi sẽ có kế hoạch quảng bá ca khúc trong thời gian dài. Công chúng cũng đang tò mò liệu ai sẽ là người chiến thắng trong trận đấu âm nhạc đúng dịp bầu cử đặc biệt này.

 Nguồn: Tri thức trẻ



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày