Trưởng nhóm Big Bang thay mặt T.O.P xin lỗi khán giả ở Nhật vì scandal hút ma túy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 06 / 2017

Trưởng nhóm Big Bang thay mặt T.O.P xin lỗi khán giả ở Nhật vì scandal hút ma túy

G-Dragon đã hứa với người hâm mộ rằng chuyện như thế sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

top viết thư tay xin lỗi về scandal hút ma túy

T.O.P đã gây vụ chấn động cực lớn trong mấy ngày qua khi bị cảnh sát buộc tội sử dụng cần sa từ tháng 10 năm ngoái. Kéo theo đó, hàng loạt tin tức về người hút cần sa cùng T.O.P và kẻ tố cáo anh cũng được báo chí khai thác tối đa khiến người hâm mộ hoang mang. Sáng ngày 4 tháng 6, YG đã tung ra bức thư tay của T.O.P viết để xin lỗi fan. Anh chàng cho biết mình thật sự rất đau và chỉ biết xấu hổ về việc làm sai trái của mình. Nhiều fan đã tỏ thái độ thông cảm và mong scandal này nhanh chóng qua đi.

G-dragon xin lỗi về scandal của T.O.P

Trong khi đó, tờ Daily Sports của Nhật Bản đã tiết lộ thêm tình tiết, G-Dragon cũng đã xin lỗi người hâm mộ về tranh cãi việc sử dụng cần sa của T.O.P tại cuộc họp fan của Big Bang gần đây.

Cụ thể, ngày 3 tháng 6, Big Bang đã tổ chức fan meeting tại Osaka Kyocera Dome – Nhật Bản, tất cả các thành viên đều có mặt ngoại trừ T.O.P vì đang trong quân đội. Ngay khi bắt đầu sự kiện, G-Dragon đã nói, "Chúng tôi rất xin lỗi vì đã gây ra phiền toái cho mọi người. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng sự việc tương tự như thế này sẽ không xảy ra nữa. Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi”.

Về phía người hâm mộ thì chắc chắn họ đã tha thứ cho T.O.P. Nhiều người rất lo lắng cho tương lai của anh chàng, không phải việc người hâm mộ quay lưng mà là việc anh đối mặt với hình phạt từ pháp luật. Hiện tại, vẫn đang trong quân ngũ nên không biết anh sẽ bị xử phạt thế nào bởi vì ở tù quân đội còn đáng sợ hơn rất nhiều so với bình thường.

Hy vọng sự việc sẽ qua đi, cộng đồng V.I.P hãy cùng động viên anh ấy nhé!



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày