Tiger JK: "Nhờ có sự xuất hiện của RM (BTS) mà ca khúc của tôi mới đạt No.1 tại Mỹ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 11 / 2018

Tiger JK: "Nhờ có sự xuất hiện của RM (BTS) mà ca khúc của tôi mới đạt No.1 tại Mỹ"

Rapper Tiger JK đã chia sẻ về việc giành No.1 tại Mỹ nhờ cú bắt tay với trưởng nhóm RM (BTS).

Trong chương trình 2 O’Clock Escape Cultwo Show (SBS Power FM) được phát sóng vào chiều 20/11 (giờ Hàn Quốc), rapper Tiger JK, rapper Bizzy cùng nữ ca sĩ Ailee đã tham gia với tư cách khách mời.

 

Gần đây, nhân dịp kỷ niệm 20 năm của nhóm Hip hop nổi tiếng Drunken Tiger, rapper Tiger JK đã quay trở lại làng nhạc Hàn Quốc với full album vol. 10 mang tên "X". Đây cũng là album cuối cùng của anh trong vai trò thành viên của nhóm nhạc Drunken Tiger.

Tiger JK đã dồn toàn tâm toàn ý cho album mới này. Đề cập đến việc đây là album cuối cùng của mình, nam rapper thành thật giãi bày: "Tôi đã kết hôn, cũng đã có con rồi. Tôi không thể thỏa mãn sự trông đợi từ những người đã dành tình cảm cho một Tiger JK của Drunken Tiger như trước được nữa". Anh nói thêm: "Tôi muốn khép lại sự nghiệp của mình bằng một ký ức thật tươi đẹp, thật ngầu. Sẽ thật giả tạo nếu tôi nói rằng mình muốn một lần nữa được quay trở lại những tháng ngày ấy".

 

Image result for Tiger JK rm

 

Sản phẩm mới của Tiger JK lần này đã gây được sự chú ý lớn cho công chúng khi có sự tham gia của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như Vernon (Seventeen), Eun Ji Won, Kim Jong Kook, Defconn, Haha,... và còn có cả thủ lĩnh RM (BTS). Nhắc đến chuyện này, Tiger JK không quên thể hiện lòng biết ơn: "Nhờ có sự tham gia của RM mà ca khúc tôi thể hiện cùng cậu ấy đã leo lên vị trí số một tại Mỹ và vị trí số 3 trên thế giới".



Theo bạn các idol Kpop nên để tóc đen nguyên bản hay tóc vàng rực rỡ sẽ giúp họ đẹp nhất?
  • Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    Tóc vàng sẽ giúp họ tỏa sáng

    0%
  • Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    Tóc đen giúp họ quyến rũ hơn

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày